Tìm hiểu nâng ngực nội soi có an toàn không? bvnmh 2

Ngày đăng: 8/22/2023 10:37:15 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 4834049] - Cập nhật: 30 phút trước

Hỏi: Hôm trước nhỏ em em ở nhà mới làm mình làm mẩy với mẹ em 1 2 đòi đi nâng ngực nội soi cho bằng được. Mẹ em mềm lòng với con gái nên cũng đồng ý cho nó đi nâng ngực nội soi luôn rồi. Mà ngoài mặt thì bằng lòng vậy thôi chứ em biết mẹ em còn lo lắng cho em nó nhiều lắm. Em nghe nói nâng ngực kiểu nội soi này là phải phẫu thuật ng chạm dao kéo nữa. Em mới nghe thôi còn rén mà nhỏ em em lại muốn đi làm nữa chứ. Đúng là con bé không biết sợ là gì mà. Nó không sợ nhưng mà em với mẹ sợ dùm nó nha. Nên nay mới có chuyện em lên đây nhờ bệnh viện tư vấn giúp em dịch vụ nâng ngực nội soi nè. Mẹ với em không yên tâm để em gái tự lo chuyện này đâu. Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi có an toàn không bệnh viện? Rồi thực hiện xong rồi bao lâu ngực em gái em mới lành và đẹp vậy? Bệnh viện tư vấn rõ rõ cho em với nha. Em cảm ơn nhiều. (Tú Uyên - Tân Bình)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn


[​IMG]


Đáp: Chào chị Tú Uyên,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Nâng ngực nội soi có an toàn không, khi em chị thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thì chị có thể yên tâm là em ấy sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ an toàn và tốt đẹp như ý. Bởi không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ được thực hiện trong phòng vô trùng đạt chuẩn Bộ Y tế với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Và ca phẫu thuật sẽ được sử dụng các túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, có chất liệu cao cấp. Đặc biệt, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật này. Bác sĩ Hùng với tay nghề giỏi, chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn sẽ giúp ca phẫu thuật hoàn thành một cách nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi.


>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp


[​IMG]


Thông thường, sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc kiêng cữ, thì khoảng 7 -10 ngày vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Và tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là em chị có thể sở hữu được vòng 1 đầy đặn, gợi cảm và đẹp tự nhiên. Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là dẫn em chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ