Tìm hiểu nâng ngực nội soi có an toàn không? bvnmh 3

Ngày đăng: 8/25/2023 11:30:56 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4840131] - Cập nhật: 52 phút trước

Câu hỏi: Bệnh viện ơi! Em đang thắc mắc không biết nâng ngực nội soi có an toàn không nè. Vấn đề ở đây là em đang lo lắng không biết thực hiện nâng ngực nội soi có làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không? Em thì cũng chưa có chồng con gì hết nên em cũng lo lắng sợ ảnh hưởng đến việc cho con bú này kia đó. Nên em phải hỏi Bệnh viện trước mới được nếu mà ảnh hưởng gì đến tuyến sữa thì chắc là em không thực hiện nữa đâu. Mà nói chung là có vấn đề gì thì Bệnh viện cứ giải đáp cho em trước đi rồi em sẽ xem xét cho dễ. Và nếu em qua Bệnh viện thực hiện thì thực hiện xong em có được về nha ngay trong ngày luôn không Bệnh viện? Hay là em cần phải ở lại theo dõi sức khoẻ thêm gì nữa thì Bệnh viện cũng báo cho em luôn đi. Nếu mà đảm bảo an toàn thì em cũng sẽ tranh thủ qua Bệnh viện để thực hiện sớm luôn. (Ngọc Bích - Quận 4)


>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn


[​IMG]

Trả lời: Chào chị Ngọc Bích!


Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất. Mà chị không cần phải đắn đo nâng ngực nội soi có an toàn không chị nhé.


>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp


[​IMG]


Và với túi độn chất lượng được bác sĩ đặt dưới cơ nên đảm bảo sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa chị nha. Sau khi thực hiện xong thì chị cũng có thể sinh con, cho con bú được bình thường đấy chị. Do nâng ngực nội soi là ca đại phẫu nên sau khi thực hiện xong chị cũng cần phải ở lại Bệnh viện 1 – 2 ngày để được theo dõi sức khoẻ thêm chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.


Cảm ơn chị Ngọc Bích!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ