Tìm hiểu nguyên lý nồi nấu phở điện cao cấp inox trung thành

Ngày đăng: 6/29/2024 1:47:12 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 3
Chi tiết [Mã tin: 5397196] - Cập nhật: 57 phút trước

Nồi nấu phở được làm từ chất liệu inox hạn chế hoen gỉ, dễ dàng vệ sinh, thành nồi được cấu tạo từ 2 lớp inox và 1 lớp cách nhiệt. Cùng tìm hiểu tại INOX TRUNG THÀNH với nhiều mẫu khác nhau nhé

Bộ nồi nấu phở giá rẻ INOX TRUNG THÀNH

Ngoài sản phẩm đơn với dung tích từ nhỏ đến lớn thì bộ nồi nấu phở bằng điện INOX TRUNG THÀNH cũng được khá nhiều khách hàng đánh giá tốt. Vừa tiện lợi mà chi phí không quá đắt đỏ.Hiện nay có 2 loại nồi nấu phở phổ biến trên thị trường đó là bộ 3 nồi và nồi nấu phở đôi. Với những bộ nồi nấu phở này sẽ sử dụng tại hàng quán có diện tích hạn chế, hay hộ kinh doanh vỉa hè.

Nguyên lý và cấu tạo nồi điện nấu phở

Nồi nấu phở điện được nghiên cứu, sản xuất dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng, sở hữu cấu tạo đơn giản cùng nguyên lý hoạt động thông minh hứa hẹn đem đến hiệu quả sử dụng vượt trội.

Nồi có cấu tạo bao gồm các bộ phận chính như nắp nồi, tay quai, thân nồi 3 lớp cách nhiệt, hệ thống gia nhiệt, giỏ đựng xương (đối với mẫu nồi từ 40 lít trở lên), tấm chắn đáy, hệ điều khiển, chân đế,...

Về nguyên lý hoạt động thì khi nồi được cấp điện, hệ thống gia nhiệt (thanh nhiệt/mâm nhiệt) sẽ chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng để đun sôi nước có trong nồi. Và khi nước sôi thì người dùng có thể tắt bớt thanh nhiệt và điều chỉnh công suất/nhiệt độ để đun nước liu riu, giữ nóng cả ngày mà vẫn tiết kiệm được đáng kể điện năng tiêu thụ.

Tính năng ưu việt của nồi điện nấu phở

Thay vì sử dụng các mẫu nồi đun bằng than, gas tốn nhiều công sức, thời gian canh chừng thì sử dụng nồi nấu phở công nghiệp, nước lèo, hầm xương bằng điện sẽ mang đến cho bạn nhiều tiện ích vượt trội hơn hẳn. Cụ thể:

Đun sôi nước nhanh chóng, tiết kiệm thời gian & công sức: Nếu như trước kia, công đoạn ninh xương, chế nước dùng tiêu tốn của bạn khá nhiều thời gian, công sức canh chừng thì sử dụng nồi nấu phở, hủ tiếu điện sẽ rút ngắn được lên tới 10-25% thời gian với hệ thống gia nhiệt công suất cao.

Đảm bảo vệ sinh thực phẩm, an toàn sử dụng: Nồi sử dụng 100% nhiên liệu điện và thông qua thanh nhiệt/mâm nhiệt để đun sôi nước nên hoàn toàn không sản sinh ra môi trường khí gas độc hại, khói bụi. Chính vì vậy, người dùng sẽ không phải lo lắng thức ăn sẽ bị ám bụi hay phải làm việc trong môi trường ô nhiễm, độc hại nữa. Đặc biệt, nồi được chế tạo từ 100% chất liệu inox 304 cao cấp cùng thiết kế hệ thống điện khép kín, không rò rỉ sẽ đảm bảo vệ sinh thực phẩm và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Nồi điện nấu phở sử dụng đa năng: Ngoài công dụng chính dùng để đun nấu nước dùng, ninh hầm xương, trụng bánh phở thì chiếc nồi này còn được biết đến là một sản phẩm đa năng, có thể nấu canh, luộc thịt, luộc rau, luộc giò, luộc bánh chưng,...

Tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ: Theo lý thuyết thì lượng điện năng tiêu thụ = công suất x thời gian sử dụng. Nhưng trên thực tế thì khi sử dụng nồi, người dùng có thể tắt bớt 1 thanh nhiệt khi nước đã sôi và giảm nhiệt độ/công suất thanh còn lại để đun nước sôi liu riu mà vẫn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Vận hành tự động, chỉ cần một người thao tác: Với nồi điện nấu phở INOX TRUNG THÀNH, người dùng chỉ cần cho xương vào giỏ đựng, đổ nước vào rồi, điều chỉnh nhiệt độ/công suất và bật công tắc là nồi sẽ tự động đun nấu nước dùng, ninh hầm xương nhanh chóng bằng điện.

LH: 0904627195


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác