Tìm hiểu nguyên nhân và cách chữa bệnh tụt núm vào trong

Ngày đăng: 6/16/2022 4:04:20 PM - Dịch vụ - TP HCM - 205
Chi tiết [Mã tin: 3906901] - Cập nhật: vài giây trước

Bệnh tụt núm có thể nói là khá phổ biến ở phụ nữ. Tuy nằm ở vị trí khá kín đáo nhưng suy cho cùng vẫn ảnh hưởng đến sự tự tin của chị em mỗi khi gần gũi với chồng. Đồng thời còn gây khó khăn trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Liệu có giải pháp nào giúp khắc phục triệt để tình trạng đó không? Tìm ngay câu trả lời trong bài viết dưới nhé!


Bệnh tụt núm – Nguyên nhân và cách chữa trị


Bệnh tụt núm là tình trạng nhũ hoa bị thụt vào sâu bên trong bầu ngực. Nguyên nhân có thể bẩm sinh hay trong quá trình cơ thể phát triển, mang thai cho con bú bị teo nhỏ. Một số người do những tai nạn, chấn thương không may tác động mạnh vào đầu ngực.


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM


link


Tùy vào mức độ nặng hay nhẹ, các bạn sẽ có những phương pháp khác nhau để khắc phục bệnh tụt núm của bản thân. Cụ thể như:


Trường hợp bắt đầu có dấu hiệu bị tụt, cấp độ nhẹ thì bạn có thể dùng tay massage, nâng và kéo núm ra ngoài mỗi ngày khoảng 2 – 3 lần, mỗi lần 15 đến 20 phút. Hoặc dùng dụng cụ kéo núm tụt đang được bày bán trên mạng. Lưu ý nguồn gốc, thương hiệu uy tín để tránh tình trạng hàng kém chất lượng.


Đối với trường hợp nặng đầu ti bị tụt hẳn vào trong. Cách tốt nhất đó là phẫu thuật kéo núm bị tụt. Phương pháp đã được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá an toàn, hiệu quả cao. Chỉ cần thực hiện duy nhất 1 ca tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng. Bạn sẽ xóa bỏ ngay bệnh tụt núm mãi mãi. Và sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp hoàn hảo, không còn “dị tật” như trước nữa.



Những điều cần biết về phẫu thuật chữa bệnh tụt núm


Bệnh tụt núm có phẫu thuật thành công hay không? Điều đó còn tùy thuộc vào địa chỉ bạn lựa chọn. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nổi tiếng là nơi chuyên kéo núm tụt tại Tp Hồ Chí Minh. Suốt những năm qua, Bệnh viện thẩm mỹ đã thực hiện hàng ngàn ca “cứu cánh” nhũ hoa bị tụt. Và kết quả luôn đạt thành công 100%.


Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc cơ sở) sẽ là người trực tiếp khám bệnh tụt núm , tư vấn và thực hiện tiểu phẫu. Bác sĩ có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành. Hiểu biết chuyên môn cao, thao tác điêu luyện, khéo léo. Xử lý vết mổ chuẩn xác, không để lại sẹo hay bất cứ biến chứng nào cho nhũ hoa của bạn.


>>> XEM THÊM: Cho con bú khi núm bị tụt



Ca tiểu phẫu bệnh tụt núm tại Bệnh viện thẩm mỹ diễn ra trong điều kiện môi trường vô trùng, an toàn tuyệt đối. Công nghệ máy móc được trang bị đầy đủ. Phòng nghỉ dưỡng tiện nghi, sạch sẽ. Đặc biệt, bạn còn được chăm sóc và tái khám miễn phí hậu phẫu.


Chi phí phẫu thuật bệnh tụt núm

Hẳn phái đẹp đang rất muốn biết số tiền phải bỏ ra để phẫu thuật bệnh tụt núm có “mắc” lắm không? Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng khẳng định chẳng những mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Mà còn đề ra chi phí rất phải chăng, đảm bảo phù hợp với tài chính của tất cả các Eva.


>>> NGUỒN: Bệnh tụt núm vào trong

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ