Tìm hiểu những ngành nghề du học ở úc

Ngày đăng: 12/1/2020 8:24:49 PM - Dịch vụ - TP HCM - 15
Chi tiết [Mã tin: 3140632] - Cập nhật: 13 phút trước

Do đó, dễ hiểu khi mà Úc được xem là nước được rất nhiều bạn trẻ yêu thích muốn đặt chân tới học tập, định cư. Hiện, chính phủ Úc đang cho phép các sinh viên tới Úc du học sau tốt nghiệp khóa học trên 2 năm sẽ được ở úc làm việc dao động thời gian từ tháng tới 4 năm. Và thẻ PR là mục tiêu của quá trình có thể hoàn tất được thủ tục về nhập cư tới Úc. Nếu như bạn đã cầm được tấm thẻ trong tay thì việc di trú ở úc chắc chắn được hoàn thành. Nhưng trước hết, bạn cần phải lập ra lộ trình bắt đầu từ việc học, trong đó có chọn ngành học để cơ hội định cư ở Úc là cao.

Marketing

Xu hướng toàn cầu hóa nên dù công ty nhỏ hay tập đoàn lớn đều cần tới đội ngũ marketing, nhạy bén thị trường. Úc là quốc gia phát triển, là một trong các nền kinh tế số một trên thế giới nên nhu cầu về nhân viên marketing cao. Lương của nhân viên Marketing thuộc vào trong quy mô của công ty, trình độ chuyên môn nhưng xét về mặt bằng chung là cao.

Tài chính kế toán

Hiện nay, hoạt động thương mại càng mở rộng, mang tới cơ hội về phát triển nên ngành Tài chính kế toán là ngành nghề hot, cơ hội tìm kiếm làm việc cao.

Quản trị du lịch khách sạn

Quản trị du lịch khách sạn là ngành hot, phát triển ở các quốc gia mạnh về ngành du lịch, trong đó có Úc. Đất nước mệnh danh xứ sở Kangaroo đã vốn nổi tiếng là điểm đến rất yêu thích ở trong ngành du lịch ở trên thế giới. Do đó, ngành nghề này cũng hứa hẹn cho du học sinh của Việt Nam.

Điều dưỡng, y tá

Đời sống phát triển mạnh mẽ nên nhu cầu liên quan tới sức khỏe của những người dân tăng cao. Vì thế mà ngành Điều dưỡng và y tá là một trong các ngành cần nguồn nhân lực cao ở Úc và các nước phát triển ở trên thế giới.

Công nghệ thông tin

Công nghệ số là thời đại hiện tại, ảnh hưởng của CNTT tới cuộc sống của chúng ta là rất lớn. Công nghệ này không ngừng phát triển , tập đoàn công nghệ trên thế giới không ngừng tìm các nhân tài giỏi và có niềm đam mê công nghệ.

Ở Úc cũng là trường hợp không nằm ngoại lệ khi mà sinh viên học khối ngành CNTT được săn đón bởi nhiều nhà tuyển dụng nổi tiếng hàng đầu ở Úc. Hy vọng với các ngành học trên đây, các bạn lựa chọn được ngành học yêu thích, mở ra cơ hội định cư ở Úc.

Bạn có thể đăng ký học TESOL uy tín tại AIT bất cứ lúc nào . Khi bạn đang có những mục tiêu như : trở thành Giáo viên, giảng viên tiếng Anh tại các trường tiểu học, THCS, THPT, trung cấp, cao đẳng, đại học, các trung tâm ngoại ngữ.

Khi bạn đi xin việc hay bất cứ đâu cũng vậy bản thân bạn biết mình đang ở múc nào thì việc để đặt chân vào ứng tuyển dạy lớp học nào đó bạn cần phải có đầy đủ bằng cấp chứng minh vì khi phỏng vấn họ không thể tin những gì bạn có thể nói mà tin dựa theo những tấm bằng để bạn chứng minh thực lực tất nhiên thực nghiệm họ sẽ có màn kiểm tra bằng tiếng anh đó là điều kiện bắt buộc đúng không nào và mọi thứ bạn chuẩn bị chưa bao giờ là thừa cả.

Sau khóa học TESOL quốc tế, các bạn có thể:

  • Hiểu các nguyên tắc lý thuyết về ngôn ngữ học ứng dụng để áp dụng vào giảng dạy tiếng Anh.
  • Phân tích, tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, cũng như sử dụng các công cụ kỹ thuật thích hợp để thiết kế giáo án phù hợp với đối tượng và chương trình giảng dạy.
  • Phát triển khả năng đánh giá một cách phản biện biểu hiện cá nhân trong học tập.
  • Hiểu sự khác biệt cá nhân và văn hoá trong việc học ngoại ngữ để áp dụng giảng dạy tiếng Anh hiệu quả.
  • Biết cách truyền đạt thông tin và ý tưởng ở dạng nói – viết, tùy theo các đối tượng khác nhau.

Thông tin liên hệ  học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph: 028-6660-2966

Hotline: (+84) 902800709

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM ( làm bằng đại học uy tín ở đâu )

Chi tiết đăng ký khóa học tesol uy tín ở đâu

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ