Tìm hiểu phẫu thuật ngực nội soi là gì? bvnmh 2

Ngày đăng: 8/19/2023 2:19:41 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 25
Chi tiết [Mã tin: 4829164] - Cập nhật: 22 phút trước

Hỏi: Giờ có biết hay không biết phẫu thuật ngực nội soi là gì thì em cũng đã gật đầu đồng ý cho nhỏ em ở nhà đi nâng ngực nội soi rồi. Chứ ngày nào nó gặp em đi làm về là cũng năn nỉ cho nó đi nâng ngực nội soi hết. Em thấy thương quá nên cũng ok với nó luôn. Nhưng mà ok thì ok vậy thôi chứ cũng phải nhính chút thời gian ra tìm cho nó chỗ nâng ngực nội soi an toàn rồi thì mới cho nó đi làm ngực nha. Em thấy đánh giá bên bệnh viện ổn áp quá nè. Bên bệnh viện mình nâng ngực nội soi là do Bác sĩ nào thực hiện vậy? Em muốn chọn cho nhỏ em em Bác sĩ có tay nghề cao với nhiều kinh nghiệm nha. Mặc dù chưa lần nào em đi thẩm mỹ làm đẹp hết nhưng mà em cũng biết là phải chọn Bác sĩ giỏi thì mới ok được. Nói chớ thời buổi bây giờ cũng có nhiều người đi thẩm mỹ xong bị biến chứng lắm. Em có thấy báo đài đưa tin đầy luôn nên cũng hơi rén cho nhỏ em nha. (Như Thảo - Hóc Môn)


>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực


[​IMG]


Đáp: Chào chị Như Thảo,


Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Phẫu thuật ngực nội soi là gì, hiểu một cách đơn giản thì nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả nhờ vào sự hỗ trợ của thiết bị nội soi có gắn camera hiện đại. Theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá thì nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay. Đặc biệt hơn nữa, ở Bệnh viện phẫu thuật nâng ngực nội soi còn do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với chuyên môn giỏi, tay nghề vững vàng và kinh nghiệm lâu năm của Bác sĩ Hùng. Kết hợp cùng với công nghệ nâng ngực tiên tiến và các túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, có chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Bảo đảm sẽ giúp ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý muốn.


>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực nội soi


[​IMG]


Nói cách khác, lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, thay vì một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn và tính thẩm mỹ ca phẫu thuật của em chị. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi cụ thể hơn, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là dẫn em chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp luôn nhé. Cảm ơn chị!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ