Tìm hiểu phẫu thuật ngực nội soi là gì? bvnmh 3

Ngày đăng: 9/4/2023 4:40:13 PM - Dịch vụ - TP HCM - 27
Chi tiết [Mã tin: 4858706] - Cập nhật: 35 phút trước

Câu hỏi: Em không còn đắn đo phẫu thuật ngực nội soi là gì nữa rồi vì em đã tìm hiểu quá nhiều rồi. Nhưng mà vấn đề ở đây là em đang thắc mắc về vấn đề chi phí đó Bệnh viện. Em cũng có xem qua một vòng rồi nên em cũng biết được tình hình chung như thế nào. Nhưng mà em vẫn muốn hỏi lại Bệnh viện lần nữa xem chi phí thực hiện nâng ngực nội soi bên Bệnh viện là bao nhiêu? Rồi nếu em thực hiện nâng ngực nội soi trong tháng này luôn thì không biết có ưu đãi gì đặc biệt không dạ Bệnh viện? Có gì Bệnh viện cho em xin chi phí thực hiện nâng ngực nội soi trọn gói luôn nha Bệnh viện. Bệnh viện không cần phải lo lắng cho em mà cứ thẳng thắn báo giá cụ thể cho em luôn đi được thì em sẽ qua Bệnh viện thực hiện thôi hà. (Vân Trang – Tân Phú)


>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực


[​IMG]


Trả lời: Chào chị Vân Trang!


Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Cũng như với túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất mà không cần phải đắn đo phẫu thuật ngực nội soi là gì chị nhé.


>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực nội soi


[​IMG]


Còn về vấn đề chi phí nâng ngực nội soi thì hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chỉ còn 52 triệu đồng. Đây cũng là chi phí thực hiện nâng ngực nội soi trọn gói, Bệnh viện đảm bảo sẽ không phát sinh thêm chi phí gì nữa chị nha. Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn tốt hơn chị nhé. Cảm ơn chị Vân Trang!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ