Tìm hiểu phỏng vấn tiếng anh là gì?

Ngày đăng: 4/7/2020 12:50:50 PM - - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 2938813] - Cập nhật: 9 phút trước

Phỏng vấn tiếng Anh là “interview”. Ngoài khái niệm phỏng vấn tiếng Anh là gì, bài viết này sẽ gửi đến bạn bộ nghi vấn phỏng vấn tiếng Anh cực hữu ích!

Phỏng vấn tiếng Anh là gì?

Bạn mang biết phỏng vấn tiếng Anh là gì? Từ phỏng vấn trong tiếng Anh là “interview“. Interview bản thân nó vừa là danh trong khoảng chỉ cuộc phỏng vấn lại vừa là động từ chỉ hành động phỏng vấn.

Xem thêm các vị trí tuyển dụng trong it tin tức

Interview cũng là 1 trong khoảng với rộng rãi mặt nghĩa khác nhau, nghĩa trước tiên của nó là chỉ cuộc phỏng vấn xin việc. Nghĩa tiếp theo dùng để chỉ cuộc phỏng vấn của người nổi danh với báo chí. Ngoài ra, nó còn mang tức là hành động tra hỏi của cảnh sát để kết luận xem người nào là tù nhân.

Tuy với đa dạng nghĩa nhưng nghĩa chính và thường được tiêu dùng nhiều nhất của “interview” vẫn là hành động phỏng vấn hoặc cuộc phỏng vấn.

1 số thắc mắc phỏng vấn trong tiếng Anh

Bạn đã nắm được phỏng vấn tiếng Anh là gì, vậy thì chắc hẳn bạn cũng sẽ quan tâm đến câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh dưới đây. Câu giải đáp tham khảo cũng sẽ được gửi đến bạn ngay bên dưới!

+ Can you introduce yourself/Tell me about yourself?:

Đây là câu hỏi buộc phải người tìm việc tự giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh. Hãy tận dụng cơ hội này để show ra kinh nghiệm làm việc cũng như các sở trường, điểm mạnh của bản thân nhé! Nhớ chỉ tụ hội vào các thông tin cần phải có chứ đừng đề cập lể dài dòng.

+ What is your biggest strength/weakness?

thắc mắc về điểm tốt của bạn là gì hay nêu điểm yếu của bản thân là bài kiểm tra nho nhỏ của nhà phỏng vấn để xem bạn có phù hợp mang công việc hay ko.

+ Why do you want this job?

tại sao bạn muốn chọn công tác này?” là thắc mắc mà nhà phỏng vấn chắc chắc sẽ hỏi bạn. Bạn cần tư vấn trung thực nhưng vẫn đủ khôn khéo để biểu thị máu nóng mang công tác bạn muốn nhận này.

Tham khảo ngay mẫu thư ứng tuyển cho vị trí tuyển dụng nhân viên it

Bài viết trên đây cũng đã giúp bạn hiểu rõ định nghĩa phỏng vấn tiếng Anh là gì cũng như một vài thắc mắc phỏng vấn tiếng Anh mà những ứng viên thường gặp lúc đi xin việc. Chúc bạn thành công trên trục đường sắm công việc ước mong nhé!

Nguồn:  link

 

Tin liên quan cùng chuyên mục