Tìm hiểu răng sứ cercon là gì? nhakhoasunshine

Ngày đăng: 7/31/2023 7:09:23 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 27
Chi tiết [Mã tin: 4793310] - Cập nhật: 2 phút trước

Răng sứ Cercon là một trong những dòng răng toàn sứ cao cấp, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như màu sắc sống động, cứng chắc, tương quan sinh học cao và đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật,...


Răng sứ Cercon là gì? Cấu tạo răng sứ Cercon


Răng sứ Cerconlà loại răng sứ có nguồn gốc từ Thụy Sĩ, được phát triển và chế tác tại Đức theo công nghệ CAD/CAM hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo sự chính xác tuyệt đối.


Cấu tạo răng sứ Cercon gồm 2 phần: lớp sườn bên trong được làm bằng Zirconia và lớp sứ kép Cercon Kiss tráng bên ngoài được nung nóng ở 1300c trong nhiều giờ liền, mang lại sự kết nối hoàn hảo với lớp sườn bên trong.


Kết cấu kép với 2 lớp vật liệu đặc biệt, mẫu răng sứ này là một trong những dòng răng sứ toàn sứ cao cấp nhất, khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của răng sứ kim loại như màu sắc tự nhiên, không đổi màu răng theo thời gian, không đen viền nướu,...


>>> XEM THÊM: Giá răng sứ cercon zirconia


[​IMG]


Ưu điểm nổi bật của răng sứ Cercon


Răng sứ Cercon được mệnh danh là “răng sứ celebs” bởi rất nhiều ngôi sao, người nổi tiếng đã tin tưởng chọn lựa với nhiều ưu điểm:


Tính thẩm mỹ vượt trội, không đen viền nướu


Răng sứ Cercon mang lại tính thẩm mỹ cao, sở hữu hàm răng hài hòa, đồng màu, rất khó để người đối diện biết được bạn đã làm răng sứ thẩm mỹ. Màu sắc răng tự nhiên, không c hoặc quá sáng so với men răng thật.


Lành tính cao, an toàn tuyệt đối


Răng sứ Cercon là loại răng toàn sứ, do đó bệnh nhân không phải lo nướu bị kích ứng bởi thành phần kim loại có trong răng sứ như đối với khi bọc răng sứ kim loại.


>>> THAM KHẢO: Răng sứ cercon có mấy loại


[​IMG]


Bọc răng sứ Cercon còn giúp tăng khả năng chống bám dính, cao hơn cả răng thật trước tác động của môi trường, thức ăn, ngay cả với thuốc lá, cafe .


Độ bền cao, đảm bảo ăn nhai chắc chắn


Răng sứ Cercon là chúng có độ chịu lực khoảng 900Mpa, cao gấp 5 lần so với răng thật. Chúng sẽ giúp cho Cô Chú, Anh Chị ăn nhai một cách thoải mái mà không lo bị nứt vỡ hay thậm chí là mất răng.


Tuổi thọ lâu dài


Nhiều nghiên cứu lâm sàng về độ bền lâu của răng sứ Cercon cho thấy, loại răng sứ này có thể giữ được chức năng ăn nhai và cả nét thẩm mỹ từ 10-15 năm, thậm chí còn có thể lâu hơn nếu được chăm sóc đúng cách.


>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine


[​IMG]


Nhược điểm phổ biến của răng sứ Cercon


Không che lắp được phần trụ răng bị biến màu

Mặc dù, răng sứ Cercon có có khả năng chịu được lực đè nén khá tốt, nhưng tính chất trong suốt của lớp sườn Zirconia đôi khi không che lấp được phần trụ răng bị biến màu trước đó. Vì vậy, đối với một số trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh nặng từ sâu bên trong thì cần cân nhắc trước khi sử dụng loại răng sứ này.


Chi phí cao hơn các loại răng sứ khác


Lớp sườn bên trong của răng sứ Cercon được chế tạo bởi Zirconia - Một loại nguyên liệu hiếm nên giá thành bọc sứ sẽ tương đối cao. Đây cũng là lý do khiến nhiều Khách hàng chưa thể phục hình răng bằng sản phẩm này.


>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ cercon là gì

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ