Tìm hiểu răng sứ emax là gì? nhakhoasunshine

Ngày đăng: 7/28/2023 6:48:02 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 4787254] - Cập nhật: 47 phút trước

Răng sứ emax là lựa chọn hoàn hảo để khắc phục các khuyết điểm sứt mẻ, xỉn màu, sâu vỡ của răng miệng. Được các chuyên gia đánh giá là dòng răng toàn sứ cao cấp đảm bảo đầy đủ về tiêu chuẩn thẩm mỹ cũng như độ bền chắc. Cùng tìm hiểu đầy đủ hơn thông tin về loại răng sứ này trong bài viết dưới đây nhé.


Thông tin về răng sứ emax


Răng sứ emax là dòng sứ được làm từ vật liệu thủy tinh Lithium Disilicate. Với cấu trúc nguyên khối cùng hàng triệu tinh thể thủy tinh đan xen vào nhau, đảm bảo tính đàn hồi và độ bền cao.


Răng Emax được nghiên cứu và phát triển bởi công ty thiết bị y tế nha khoa Ivoclar Vivadent của Đức vào năm 1990. Hiện nay răng Emax đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.


>>> XEM THÊM: Răng sứ emax của nước nào


[​IMG]


Sứ emax có tính thẩm cao bởi màu sắc và hình dạng giống như răng thật. Đặc tính này giúp emax trở thành lựa chọn phổ biến để thực hiện phục hình mão răng, nhất là vùng răng cửa.


Răng sứ emax là lựa chọn tối ưu cho khách hàng gặp phải những tình trạng sau:


– Răng thưa, khấp khểnh nhẹ

– Răng ố vàng, xỉn màu

– Răng sứt mẻ, vỡ, sâu, răng đã điều trị tủy


4 ưu điểm nổi bật của răng sứ emax


Dòng răng sứ này nhận được đánh giá rất cao từ các chuyên gia đầu ngành cũng như lời khen có cánh từ khách hàng. Bởi nó sở hữu những ưu điểm nổi bật dưới đây.


>>> THAM KHẢO: Dán răng sứ emax


[​IMG]


+ Ưu điểm thứ 1: Tính thẩm mỹ cao


Răng sứ emax có độ trong, bóng cao và phản quang tốt kể cả trong môi trường có ánh sáng yếu. Đặc biệt, chất liệu thủy tinh cao cấp của răng sứ emax không bị đổi màu theo thời gian, nên sau thời gian dài sử dụng sẽ không gây tình trạng đen viền nướu như răng sứ kim loại. Tóm lại, sau khi phục hình với răng sứ emax, bạn sẽ có hàm răng đẹp như nhiên.


+ Ưu điểm thứ 2: An toàn, bảo tồn cấu trúc răng thật


Với nguyên liệu 100% từ sứ cao cấp, không có sườn kim loại bên trong nên không gây kích ứng, sứ emax đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


Cùng với đó, khi làm răng sứ emax, bác sĩ chỉ cần mài lớp cùi mỏng bên ngoài, không xâm lấn quá nhiều tới răng thật giúp bảo tồn răng thật tối đa.


>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine


[​IMG]


+ Ưu điểm thứ 3: Tuổi thọ cao

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, dòng răng sứ emax có thể tồn tại trong khoang miệng lên tới 20 năm. Thậm chí, nếu việc vệ sinh và chăm sóc răng miệng tốt thì răng emax có thể có độ bền trọn đời.


+ Ưu điểm thứ 4: Khả năng ăn nhai tốt


Được làm từ vật liệu Lithium Disilicate – 1 loại gốm thủy tinh có độ bền siêu việt với khả năng chịu lực tốt và ít bị nứt hoặc gãy. Răng emax cũng không bị ảnh hưởng của đồ ăn nóng, lạnh.


Độ chịu lực của Emax gấp 4 – 5 lần răng thật nên khi bọc sứ emax, bạn có thể ăn nhai một cách thoải mái mà không lo gãy, vỡ.


>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ emax là gì

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ