Tìm hiểu sàn tiền ảo nào uy tín ? đánh giá sàn remitano

Ngày đăng: 3/13/2021 8:05:36 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Quảng Ngãi - 32
Chi tiết [Mã tin: 3219083] - Cập nhật: 26 phút trước



khi nhắc tới sàn giao dịch tiền điện tử, tin chắc cái tên Remitano là một trong những cái tên không thể bỏ qua. Với mức độ uy tín và lớn nhất tại Việt Nam, sàn giao dịch này được tất cả người chơi đăng ký tham gia và Tìm hiểu rất cao. Vậy Remitano là gì và có các Tìm hiểu nào cho loại sàn phân phối này? sàn tiền ảo nào uy tín ? Hãy cộng Kiếm Tiền USD tham khảo bài viết sau để tìm được câu tư vấn thỏa đáng nhé.


sàn phân phối Remitano là gì?

Remitano được biết tới là một nền móng thương lượng của Bitcoin và tiền điện tử theo cơ chế P2P. Có nghĩa là, Remitano đơn thuần là bên thứ 3 để đảm bảo cho các đàm phán được tổ chức an toàn, còn thực tế, đàm phán được thực hiện trực tiếp giữa các bạn và người bán.

Không chỉ vậy, Remitano không có quy định mức thương lượng tối đa hay tối thiểu, Vì thế rất thích hợp cho các những người mới cũng như những doanh gia chuyên nghiệp trong ngành Bitcoin.

Ở thời khắc hiện tại, đại lý phân phối Remitano chỉ hỗ trợ tậu bán giao dịch tiền điện tử thông qua account của ngân hàng Vietcombank và không giống bất kỳ một nhà băng nào khác như những nền móng OTC của những đại lý phân phối khác. Điều này có thể hiểu là để giao dịch một cách an toàn, mau chóng trên Remitano, người chơi chỉ nên dùng tài khoản Vietcombank và đàm phán với người dùng loại tài khoản này.

xem thêm tại : sàn tiền ảo CoinEx

1 vài ưu điểm yếu của sàn Remitano

Sau khi đã Tìm hiểu về đại lý phân phối Remitano là gì chúng ta hãy điểm sơ qua về các ưu nhược điểm của loại sàn giao dịch này nhé. Cụ thể:

Về ưu điểm của đại lý phân phối Remitano

Bất nói một loại sàn phân phối tiền điện tử nào cũng đều sẽ có các Về ưu điểm riêng nhằm thu hút và giúp tăng trưởng buôn bán. Dưới đây là các ưu điểm nội bật của Remitano đã khiến cho nó nức danh tại Việt Nam:

  • Tính an toàn cao: đa số những đàm phán Bitcoin tại Remitano đều được bảo đảm an toàn một cách tuyệt đối.
  • mức giá rẻ: Giá tậu bán Bitcoin rất hợp lý do cạnh tranh giữa việc đặt giá tậu và bán của những nhà đầu cơ. Giá sắm vào và bán ra trên Remitano thường chỉ chênh lệch từ 1,5 triệu tới 2,5 triệu đồng/ BTC.
  • Tính thanh khoản cao: Remitano là loại sàn có khối lượng giao dịch to nhất hiện nay, giả dụ muốn sắm bán BTC với số lượng to thì Remitano là một chọn lọc hiệu quả.
  • đàm phán tậu bán tại Remitano rất nhanh chóng, chỉ cần vài giây là các bạn đã hoàn thành giao dịch những đồng tiền ảo tiềm năng của mình và rút được tiền về (nếu dùng ví VNĐ).
  • hỗ trợ ví VNĐ: bạn có thể nạp trực tiếp VNĐ phê duyệt tài khoản Vietcombank của mình vào ví VNĐ của Remitano.
  • Giao diện trang web thân thiện và dễ dùng, rất phù hợp với các người lần đầu tham dự.
  • Tính bảo mật cao: Với mức độ bảo mật hai lớp (2FA) và xác minh qua số điện thoại, khi đăng nhập và rút tiền bắt buộc các bạn phải nhập mã 2FA.
  • Có app mobile: Ngoài tiến hành đàm phán trên máy tính, Remitano còn tăng trưởng cả ứng dụng trên điện thoại với cả hai phiên bản là iOS và Android.
  • tương trợ nhiều ngân hàng: mặc dù Vietcombank vẫn là ngân hàng chính nhưng Remitano vẫn hỗ trợ với các nhà băng khác như: ACB, VPBank, Agribank, Sacombank…

nhược điểm của sàn giao dịch Remitano

Ngoài các ưu điểm ưu việt của đại lý phân phối tiền điện tử Remitano mà chúng tôi vừa san sớt thì nhược điểm của Remitano là gì?

  • tương trợ chậm: Hiện nay do số lượng người tham gia vào Remitano quá lớn nên đội ngũ support của Remitano đều quá tải, chẳng thể hỗ trợ nhanh như trước. Tuy vậy, đây là vấn đề đang được tránh được.
  • Phí thương lượng trên Remitano khá cao so với các loại sàn khác

Sàn Remitano có an toàn không?

Như đã đề cập như trên, Remitano là một sàn phân phối hoàn toàn minh bạch và có độ uy tín rất cao. Để có thể giao dịch tại sàn giao dịch này, trước tiên người chơi cần phải đăng ký một tài khoản nhất định. Sau khi đăng ký, bạn cũng cần phải đảm bảo hoàn tất được các bước bảo mật một cách thật chính xác.

ối với đại lý phân phối Remitano, việc quan yếu nhất chính là việc xác minh được tính danh của bạn và bảo mật bởi 2 nhân tố. Chính điều này sẽ giúp hạn chế các cuộc tấn không từ những hacker ăn trộm tài sản. Điều này không những xảy ra ở mỗi Remitano mà toàn bộ những sàn giao dịch khác đều có thể sẽ gặp phải. Đã từng có cực nhiều sàn bị sập vì hacker nên chừng độ bảo mật luôn được Remitano đề cao.

Không chỉ có vậy, các loại đàm phán tại Remitano chỉ gồm có bên tậu và bên bán giao dịch trực tiếp với nhau. Còn Remitano sẽ làm đúng nhiệm vụ của mình là đảm bảo an toàn và lợi quyền giữa 2 bên. Chính vì vậy, hồ hết đàm phán tại Remitano đều sẽ được hoàn thành một cách an toàn và mau chóng. Nếu như không may có bất kỳ sự cố nào xảy ra, các bạn chỉ cần Liên hệ: với support là sẽ được xử lý nhanh chóng.

Lời kết

Qua các thông báo mà chúng tôi vừa san sẻ về Remitano Hy vọng bạn đã hiểu hơn Remitano là gì và quyết định có nên tham dự Remitano hay không? Nếu như cần được tư vấn thêm hơn về loại sàn phân phối này Liên hệ ngay hôm nay trực tiếp với Kiếm Tiền đô la Mỹ để được hướng dẫn và hỗ trợ.

Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để Nhận định thêm về những app chơi tiền ảo


Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê