Tìm hiểu sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay binance

Ngày đăng: 3/2/2021 7:10:34 PM - Nhà bán - Hà Nội - 8
Chi tiết [Mã tin: 3209363] - Cập nhật: 12 phút trước


Binance Futures sẽ khai triển hợp đồng không kì hạn cho BTCBUSD, đây là hợp đồng mai sau Ban đầu trên nền móng phái sinh này được thanh toán bằng BUSD.



Theo đó, giao kèo trên sẽ được đàm phán vào 14:00 chiều ngày 12/01/2021. Các bạn sẽ có thể chọn mức đòn bẩy phù hợp từ 1 đến x50. Giao kèo không kì hạn BTCBUSD sẽ dùng BUSD làm tài sản thế chấp, song song định giá và thanh toán bằng cả BUSD.

Ngoài ra, sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay Binance Futures cũng sẽ điều chỉnh lại mức phí thanh toán bảo hiểm đối với các hiệp đồng tương lai vào lúc 12 giờ trưa ngày 11/01/2021. Cụ thể mức phí được điều chỉnh theo bảng dưới:


Dạng hiệp đồng USDⓈ-M Futures

Phí thanh lý Bảo hiểm (Trước)

Phí thanh lý Bảo hiểm (Sau)

BTCUSDT

0.50%

1.00%

ETHUSDT các hiệp đồng có mức đòn bẩy tối đa x75

0.75%

1.50%

giao kèo có mức đòn bẩy tối đa x50, x20

1.00%

2.00%

Binance tiến hành lần đốt BNB lớn nhất lịch sử, thiêu hủy hơn 165 triệu USD


sàn phân phối tiền mã hóa Binance vừa tiến hành lần đốt hàng quý BNB lần thứ 14, thiêu hủy xấp xỉ 3,6 triệu BNB với trị giá hơn 165 triệu đô la.


tham khảo thêm : sàn giao dịch CoinEx

Qua ấy, sự kiện đốt coin hàng quý lần thứ 14 này đã thiết lập một kỷ lục mới cả về số lượng BNB thiêu hủy lẫn trị giá tính theo USD.

Theo whitepaper, Binance cam kết sẽ thiêu hủy 100 triệu BNB – tức gần một nửa tổng cung – nhằm làm giảm nguồn cung của đồng tiền này. Số lượng token bị thiêu hủy sẽ phụ thuộc vào khối lượng mua bán trên sàn trong quý trước đó. Cả người nắm giữ BNB và Binance đều thừa hưởng trong khoảng việc đốt coin, bởi nó giúp đẩy giá BNB đi lên.

BNB trong 48 giờ gần nhất đã thiết lập một kỷ lục trị giá cao nhất mọi thời đại mới ở $47.27.

CEO Binance Changpeng Zhao tuyên bố bản thân sàn cũng có thể xem là một nhà đầu tư BNB, bởi đa số nguồn doanh thu của cách mua bán tiền ảo sàn đến từ phí giao dịch được trả bằng BNB.

Tổng lại, trong 3 năm rưỡi hoạt động đã qua, Binance đã thiêu hủy khoảng 13% tổng cung BNB. Với tốc độ hiện tại, để đạt đến mục tiêu loại khỏi lưu hành 100 triệu BNB, ông Zhao cho biết sàn có thể mất tới 27 năm, song sẽ làm mọi cách để cải thiện tốc quá trình này. Vị CEO nhận định:

“Nhanh hơn như thế nào? Chúng tôi cũng chưa thể chắc 100%. Ví như mức độ gia tăng đốt coin giữ nguyên như hiện nay, sẽ mất khoảng 5-8 năm nữa để thiêu hủy 100 triệu BNB. Tuy nhiên, có đa dạng yếu tố có thể thay đổi điều này, bao gồm biến động giá BNB, tình hình thị phần cộng các ngoại hưởng khác.”

Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để Nhận định thêm về những app tiền ảo


Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán