Tìm hiểu trọn gói xử lý thâm - phun môi tại miss tram

Ngày đăng: 1/23/2021 6:01:07 AM - Thời trang, làm đẹp - TP HCM - 59
Chi tiết [Mã tin: 3189000] - Cập nhật: 17 phút trước

Tại sao nhu cầu phun môi ngày Tết lại gia tăng nhanh chóng? Bởi vì Tết là thời điểm mà các bữa ăn “gia tăng đột biến”, cảm giác vừa ăn vừa dè chừng “trôi son” đã tạo động lực cho rất nhiều phái đẹp quyết định đi phun môi.

Việc phun môi không những giúp chị em phụ nữ tươi tắn mọi lúc - thoải mái trong mọi bữa ăn, mà còn cải thiện được những khuyết điểm trên môi hiệu quả.

Vì thế, nếu đang có ý định phun môi đón Tết thì đừng bỏ qua Trọn Gói Xử Lý Thâm - Phun Môi tại Miss Tram nhé!

link

Tại sao nên xử lý môi thâm trước khi phun xăm?

Môi thâm là một tình trạng khá phổ biến ở cả nam giới lẫn nữ giới, chúng khiến gương mặt trở nên kém sắc và ảnh hưởng rất lớn đến độ thẩm mỹ trên gương mặt. Vì thế, để tự tin hơn khi “diện” mặt mộc, nhiều người đã tìm đến những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ môi.

Tuy nhiên, rất nhiều thắc mắc rằng “Tại sao không phun xăm luôn mà lại phải qua khâu xử lý thâm?” Câu trả lời rất đơn giản: Môi thâm sẽ làm mực phun không lên màu chuẩn, khiến màu môi sau phun có xu hướng sẫm màu, nhất là phần viền môi bên ngoài. Nếu không được xử lý thâm trước thì phun môi sẽ không đem lại kết quả hoàn hảo.

link

Phun môi thời điểm nào lên màu đẹp?

Theo các chuyên gia tại Miss Tram, phun môi sau 5-7 ngày thì lớp vảy sẽ bong ra, môi dần dần lên màu nhưng lúc này màu môi vẫn chưa đều và đẹp.

Thời gian màu mực lên màu chuẩn đẹp nhất là 2 tuần - 6 tuần, nên để có làn môi hoàn hảo đón Tết, bạn nên chọn thời gian phun xăm môi là trước Tết 2 - 6 tuần. Thời gian này đủ để môi lên màu chuẩn và cũng không cần phải kiêng khem những món ngon hấp dẫn ngày Tết.

Tuy nhiên, nếu quá bận rộn với công việc, bạn cũng chú ý phun xăm môi muộn nhất là trước Tết 7-10 ngày để môi kịp thời bong lớp vảy.

Môi hồng đón tết với trọn gói xử lý thâm - phun môi tại Miss Tram

Với kỹ thuật xử lý môi thâm, phun xăm/điêu khắc môi hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, Miss Tram luôn tự tin cung cấp dịch vụ làm đẹp môi chất lượng nhất.

Những điểm khác biệt khi bạn lựa chọn trọn gói xử lý thâm - phun môi tại Miss Tram:

  1. Được tư vấn kỹ càng về màu môi, kỹ thuật phun thêu/điêu khắc phù hợp cũng như phương án để cải thiện những khuyết điểm trên môi.
  2. Cam kết sử dụng mực phun chất lượng, quy trình phun xăm đạt chuẩn và thực hiện bởi những chuyên viên tay nghề cao (không để những kỹ thuật viên mới hoặc học viên làm cho khách).
  3. Có chế độ dặm miễn phí 100% trong vòng 1-2 năm không giới hạn số lần.
  4. Chăm sóc khách hàng chu đáo và giải đáp - giải quyết nhanh chóng những thắc mắc, ý kiến hay vấn đề của khách hàng sau phun xăm.
  5. Có nhiều món quà và ưu đãi bất ngờ khi đi cùng hoặc giới thiệu bạn bè, người thân cùng trải nghiệm dịch vụ.

Đặc biệt, nhân nhịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu đang gần kề, Miss Tram có chương trình ưu đãi đặc biệt: MUA 1 TẶNG 1 khi làm bất cứ dịch vụ làm đẹp Phun Thêu Điêu Khắc Chân Mày - Mí Mắt - Môi nào tại Miss Tram (khách hàng sẽ được tặng 1 gói chăm sóc da miễn phí tùy theo nhu cầu sử dụng và tình trạng da của mình).

Chi tiết chương trình: https://bitly.com.vn/1dm9g0

link

Quy trình thực hiện Xử Lý Thâm - Phun Môi Tại Miss Tram:

Nhằm đem lại kết quả hoàn hảo nhất đến khách hàng, quy trình thực hiện Xử Lý Thâm - Phun Môi tại Miss Tram luôn đảm bảo 3 yếu tố: Vệ Sinh – Khép Kín – Chuyên Nghiệp:

Bước 1: Chuyên viên tiến hành trùm tóc, tư vấn lại màu môi cho khách hàng.

Bước 2: Vệ sinh môi và ủ vaseline để làm mềm môi. Đồng thời, chụp ảnh tình trạng môi trước khi làm.

Bước 3: Lau lớp vaseline củ - ủ lớp vaseline mới xung quanh môi và lòng môi trên dưới.

Bước 4: Ủ tê môi (khoảng 10 – 15 phút).

Bước 5: Lau sạch tê và lớp vaseline đã ủ.

Bước 6: Định hình lại khung môi.

Bước 7: Khử trùng dụng cụ và mời khách kiểm tra dụng cụ trước khi làm.

Bước 8: Thực hiện xử lý thâm và phun môi (kết hợp điêu khắc môi nếu có).

Bước 9: Vệ sinh da cho khách sau khi làm.

Bước 10: Mời khách kiểm tra kết quả môi. 

Bước 11: Hướng dẫn khách chăm sóc môi sau phun.

Tất cả các công đoạn dịch vụ (từ khâu Tư Vấn - Thực Hiện - Bảo Hành) đều được Miss Tram triển khai một cách chăm chút và chuyên nghiệp, đảm bảo đem lại kết quả như ý nhất đến khách hàng.

link

Vì thế, nếu muốn nâng cấp làn môi đón Tết, Trọn Gói Xử Lý Thâm - Phun Môi Tại Miss Tram là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!


Nguồn bài: link

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp