Tìm hiểu trường hợp nên dùng dụng cụ hỗ trợ núm bị tụt

Ngày đăng: 6/16/2022 5:00:41 PM - Dịch vụ - TP HCM - 173
Chi tiết [Mã tin: 3906930] - Cập nhật: 40 phút trước

Trải qua quá trình mang thai, lão hoá, sinh con, vùng nhũ hoa của chị em ngoài việc bước vào giai đoạn chảy xệ còn xảy ra tình trạng tụt núm . Gây ra rất nhiều phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày. Tuỳ vào mức độ, độ sâu của núm tụt, mỗi phương pháp dưới đây giúp chị em khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng. Từ việc massage ngực đến dùng dụng cụ hỗ trợ núm bị tụt và “con át chủ bài” cuối cùng là phẫu thuật kéo núm bị tụt. Cùng tìm hiểu rõ mỗi phương pháp này nhé!


Trường hợp nên sử dụng dụng cụ hỗ trợ núm bị tụt?


Dụng cụ hỗ trợ núm bị tụt hiện nay xuất hiện khá nhiều trên thị trường. Với nhiều chủng loại, màu sắc, giá cả giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.



Nếu gặp phải tình trạng núm bị tụt mức độ vừa và nhẹ, bạn có thể sử dụng phương pháp này để kéo núm nhô cao khỏi bầu ngực, về lại vị trí ban đầu. Thuận tiện cho con bú, không gây tắc sữa và cũng không gây đau nhức ở vùng nhũ hoa.


Việc sử dụng những dụng cụ hỗ trợ núm bị tụt có thể khắc phục được phần nào tình trạng núm bị tụt trong một thời gian ngắn. Không mang tính ổn định và núm vẫn có thể bị tụt vào trong trở lại.


Còn những trường hợp núm bị tụt mức độ nặng. Giải pháp sử dụng dụng cụ hỗ trợ núm bị tụt cơ học hầu như không có tác dụng để kéo núm nhô cao khỏi bầu ngực.


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM



Ngoài việc dùng dụng cụ hỗ trợ núm bị tụt, còn cách nào khác hay không?


Nếu tình trạng của bạn sử dụng dụng cụ hỗ trợ núm bị tụt không mang lại kết quả. Bạn có thể tìm đến phương pháp phẫu thuật kéo núm bị tụt được các bác sĩ khuyên thực hiện. Để mang đến kết quả hoàn hảo, nhanh chóng nhất.


Phẫu thuật kéo núm bị tụt là tiểu phẫu đơn giản, không gây xâm lấn nhiều, được thực hiện khoảng 30 – 45 phút. Bằng cách tạo một đường mổ ở chân núm , loại bỏ hết những tổ chức mô xơ dính – nguyên nhân tụt núm . Và thực hiện kéo núm cao hơn. Sao cho đầu có độ cao hài hoà với bầu . Cuối cùng là khâu đóng vết mổ mà không để lại sẹo, hay bất kì biến chứng nào.


Sau phẫu thuật, bạn không cần nghỉ dưỡng phức tạp. Chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ khoảng 1 tháng. Núm sẽ hồi phục hoàn toàn mà không ảnh hưởng đến chức năng của nhũ hoa.


>>> XEM THÊM: Hiện tượng tụt đầu


link


Địa chỉ phẫu thuật uy tín thay vì dùng dụng cụ hỗ trợ núm bị tụt


Thay vị tự ý sử dụng dụng cụ hỗ trợ núm bị tụt. Khi có dấu hiệu tụt núm , bạn nên liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Để được bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám, tư vấn và đưa ra giải pháp cho bạn. Tránh mọi tổn thương cho vùng nhũ hoa. Bởi đầu là một trong những bộ phận khá nhạy cảm của chị em.


Với tay nghề lâu năm, kinh nghiệm học tập, tu nghiệp tại các nước Hoa Kỳ, Hàn Quốc. Những ca tiểu phẫu đơn giản như phẫu thuật kéo núm bị tụt sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nhanh chóng. Mang đến cho bạn một kết quả ưng ý, hài lòng nhất.


Đặc biệt, tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, cam kết hỗ trợ cho bạn chi phí vô cùng hợp lý. Chỉ duy nhất trong tháng này còn được ưu đãi giảm giá đến 20% dịch vụ phẫu thuật kéo núm bị tụt. Cho 200 khách hàng đầu tiên liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ:


>>> NGUỒN: Dụng cụ hỗ trợ núm bị tụt

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ