Tìm hiểu tuổi thọ đèn led pha hiện nay

Ngày đăng: 9/5/2024 11:30:51 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 4
Chi tiết [Mã tin: 5532598] - Cập nhật: 54 phút trước

Chất lượng nguồn sáng


các sản phẩm đèn led pha của Philips đc sản xuất và nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như: Philips, Osram… bán chất lượng nguồn sáng ổn định, giảm thiểu hiện tượng ánh sáng nhấp nháy ở đèn huỳnh quanh và đèn sợi đốt. Do vậy thị lực công nhân lao động trong xưởng được bảo đảm.


bán nguồn sáng an toàn, không tồn tại tia cực tím, ô nhiễm nên mang lại sự an tâm trong quá trình sử dụng. bán ánh sáng dịu, dễ chịu có độ hoàn màu cao (CRI > 80), giúp cho công việc tiến hành các các bước, sản xuất mang tính chất đúng chuẩn cao.



Tính phần mềm của đèn led nhà xưởng


có các tín năng và ưu điểm khác biệt, dòng sản phẩm đèn Led nhà xưởng đc ứng dụng thoáng rộng trong số xưởng công nghiệp, xưởng sản xuất. có ưu thế tiết kiệm điện năng và khả năng chiếu sáng cao các sản phẩm đèn Led nhà xưởng được dùng để làm sửa chữa thay thế cho các loại đèn cao áp Halogen, cao áp Metal Halide, cao áp áp Sodium.


với thiết kế tất nhiên, độ bền cao và an toàn đèn led nhà xưởng được sử dụng trong môi trường xung quanh có nhiệt độ cao, môi trường xung quanh sốc…


Xem thêm : đèn đường led


Đèn led nhà xưởng Philips


Đèn Led nhà xưởng Philips có bản lĩnh chiếu sáng cao, tiết kiệm điện năng. bán ánh sáng tự nhiên và thoải mái không gây cảm giác chói lóa trong thời gian sử dụng. Không phát ra tia có hại, đảm bảo an toàn cho công nhân khi làm việc. Tuổi thọ của bóng đèn led nhà xưởng đạt 65.000 giờ chiếu sáng



Bộ nguồn của đèn Led nhà xưởng có phong cách thiết kế tách biệt với những phần tử tản nhiệt nhằm mục đích nâng cấp tuổi thọ của bộ nguồn đòng thời giúp tránh ánh hưởng trong tiến trình lao động. Phần vỏ của Đèn led nhà xưởng Philips được thiết kế bằng hợp kim nhôm đúc cao cấp giúp cho công việc tản nhiệt của bộ đè luôn tốt đồng thời nâng cao tuổi thọ bóng đèn.


phần mềm đèn LED chống cháy nổ

Đèn LED chống cháy nổ đc sử dụng rộng rãi để khai quật dầu, lọc dầu, công nghiệp hóa chất, công nghiệp quân sự, giàn khoan dầu xa khơi, tàu chở dầu và môi trường nguy khốn khác. Đèn LED chống cháy nổ có chức năng chống cháy nổ tốt, hợp với môi trường thiên nhiên khí nổ IIA, IIB, IIC và nhiều nơi dễ cháy nổ khác nhau, chủ yếu được sử dụng trong đường sắt, điện, luyện kim, dầu mỏ, hóa chất, thép, hàng không, tàu thủy và mỗi ánh sáng tác dụng trong những nhà máy sản xuất, nhà ga, cơ sở lớn, vị trí và những nơi khác.


ứng dụng đèn LED chống cháy nổ:

· vận dụng cho môi trường khí nổ, vùng 1 vùng 2


· vận dụng cho môi trường xung quanh bụi dễ cháy, khu vực 20, khu vực 21, khu vực 22,


· áp dụng cho môi trường xung quanh khí nổ IIA IIB IIC


· áp dụng cho nhóm Nhiệt độ T1- T6


· áp dụng cho những mỏ dầu, hóa dầu, khoan, công nghiệp hóa chất và dễ cháy nổ khác.


· áp dụng cho nơi ngoài trời, nơi trong nhà, hội thảo, kho, vv


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng