Tìm hiểu về các đặc điểm của huobi otc – sàn giao dịch hỗ tr

Ngày đăng: 2/23/2021 8:21:14 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 3203357] - Cập nhật: 10 phút trước

Houbi OTC là chi nhánh của sàn Huobi global – đại lý phân phối lớn thứ 3 trên thế giới tới từ Trung Quốc.

đại lý phân phối này chuyên chuyên dụng cho các giao dịch ngoài quầy (giao dịch OTC) với phí thương lượng bằng không.

những điểm nổi bật của Huobi OTC

ĐIỂM THỨ 1

Miễn phí phí giao dịch!

Hiện nay vẫn còn rất ít trang mua bán tiền ảo uy tín miễn phí phí giao dịch. Các bạn hoàn toàn có thể đàm phán các loại tiền ảo mà ko bị thu thêm những loại phí không cấp thiết khi đàm phán trên sàn Huobi OTC.


ĐIỂM THỨ hai

Đây là đại lý phân phối to nhất toàn cầu nên nó rất an toàn và đáng tin cậy.

Huobi là sàn phân phối Trung Quốc có quy mô lớn thứ 3 trên toàn cầu.


ĐIỂM THỨ 3

hỗ trợ phổ quát rộng rãi phương thức thanh toán.

kế bên việc thanh toán thông qua những ngân hàng Việt Nam, đại lý phân phối này cũng chấp thuận đa dạng cách thanh toán khác như: AliPay, Wechat, Paypal, Western Union, PayNow, Chuyển tiền quốc tế SWIFT, QIWI, Interac e-transfer.

thông tin cơ bản về Huobi

Huobi

Đây là một trong các đại lý phân phối to nhất thế giới tới trong khoảng Trung Quốc.

  • ko thu phí đàm phán
  • Độ an toàn và tin cậy hàng đầu
  • Phương thức thanh toán phổ thông

Đặc điểm của Huobi OTC

Huobi OTC là một trong những đại lý phân phối tầm cỡ toàn cầu đến từ Trung Quốc, thuộc về tập đoàn Huobi Group.

Có thể thương lượng OTC một cách an toàn.

OTC là viết tắt của Over-The-Counter (phương pháp thương lượng ngoài quầy), cụ thể là “việc các tư nhân hay doanh nghiệp tiến hành việc tậu bán tiền ảo trực tiếp mà không cần thông qua những sàn phân phối.

đàm phán OTC cho phép người đăng ký tài khoản Huobi bán và tìm trực tiếp thực hiện đàm phán, Do vậy nó có Ưu điểm là ko ngừng số lượng trao đổi, cũng như ít bị ảnh hưởng bởi thị phần.

tuy nhiên, do không còn đó nhân vật trung gian trong các thương lượng OTC nên người tham dự tự chịu phận sự cho những giao dịch của mình, và nguy cơ lừa đảo cũng tăng cường lên.

Để tránh được rủi ro trong thương lượng tiền ảo giữa những tư nhân, Huobi OTC đóng vai trò trung gian trong các giao dịch OTC. Độ an toàn của các đàm phán sẽ được đảm bảo do người bán và quý khách đều gửi tiền phê duyệt một nền móng gọi là HuobiOTC.

biện pháp tích hợp All in one (Tất cả trong một) dành cho stable coin (những đồng tiền ảo ổn định).

Ngày 19/10/20, đại lý phân phối tiền ảo Huobi đã ra mắt giải pháp tích hợp All in one có tên là “HUSD” với tính năng tổng hợp đa dạng loại stable coin.

tham khảo thêm luật cấm mua bán tiền ảo

HUSD là một biện pháp điều hành tụ họp số đông các đồng tiền ảo lâu dài (stable coin). Lúc nhà đầu cơ gửi vào stable coin được chấp thuận trong hệ thống, thì ngay tức khắc chúng sẽ được hiển thị là HUSD trong account.

ví dụ, ví như bạn gửi 1 PAX (Paxos Standard), thì trong account sẽ hiển thị 1 HUSD, và bạn có thể rút ra bằng đơn vị stable coin khác như là 1 TUSD (TrueUSD).

4 loại stable coin được chấp thuận trong biện pháp HUSD là: Paxos Standard (PAX), True đô la (TUSD), USD Coin (USDC), Gemini Dollar (GUSD). Và giá trị của 4 loại tiền ảo này được tính theo thời gian thực (realtime).

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo