Tìm hiểu về các loại bất động sản mới trên thị trường

Ngày đăng: 7/23/2021 4:46:28 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 41
Chi tiết [Mã tin: 3361091] - Cập nhật: 51 phút trước

Tổng hợp các loại hình bất động sản nhà đất tại nước ta, gồm các mô hình thịnh hành & mới xuất hiện. Trong các số ấy, mô hình nào được cho là thu hút khách đầu tư nhất từ đó đặt ra đánh giá tiềm năng bất động sản nhà đất VN đang sở hữu. Bên cạnh các mô hình bất động sản truyền thống thì hiện nay còn có mô hình bất động sản “lai” có sự phối hợp từ 2 mô hình chính thống trở lên. Cụ thể:

Condotel

Mô hình bất động sản đầu tiên trong các mô hình bất động sản mới là Condotel. Dịch sang nghĩa tiếng Việt là căn hộ và hotel. Đây là mô hình bất động sản nhà đất được thiết kế với đầy đủ chức năng như căn hộ. Điểm nổi bật duy nhất là mỗi phòng sẽ có 1 cá nhân sở hữu thay vì một chủ sở hữu chung.

>>>Tìm hiểu ngay về kênh đầu tư bất động sản sinh lợi nhuận cao tại BĐS Nhật Nam

Officetel

Loại hình bất động sản này có sự phối hợ giữa cơ quan và khách sạn. Là loại hình căn hộ đa-zi-năng, vừa hoàn toàn có thể làm việc vừa được lưu trú qua đêm. Officetel cực kì hợp với những chuyên gia quốc tế hoặc những doanh nhân trẻ.

Shophouse

Mô hình bất động sản này có sự phối hợp giữa cửa hàng với căn hộ nhà ở. Nhà phố thương mại này thường nằm ở tầng 1 tòa nhà, đông người qua lại. Vì vậy, shophouse đem đến lợi thế kinh doanh lôi cuốn. Shophouse mới phổ biến trở lại đây, dẫu thế đã và đang rất rất gần gũi với các chủ đầu tư ở VN. Như vậy, với sự phát triển đa dạng những mô hình bất động sản nhà đất trên thị trường nay đã tạo nên một thị trường năng động. Tạo thành nhiều thời cơ đầu tư cho các chủ đầu tư và khách hàng trên lĩnh vực bất động sản nhà đất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác