Tìm hiểu về các men probiotic giúp trẻ tăng cường tiêu hóa

Ngày đăng: 7/26/2023 4:03:30 PM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 4782049] - Cập nhật: 52 phút trước

Hệ vi sinh đường ruột đóng vai trò vô cùng quan trọng tới quá trình tiêu hóa và sức khỏe miễn dịch của trẻ. Do đó, sự mất cân bằng lợi khuẩn và hại khuẩn của hệ vi sinh sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng sức khỏe của con. Một trong những giải pháp hiệu quả cho vấn đề này chính là bổ sung probiotic giúp trẻ tăng cường tiêu hóa.


CÁC LOẠI MEN PROBIOTIC GIÚP TRẺ TĂNG CƯỜNG TIÊU HÓA

Dưới đây là top 5 men probiotic giúp trẻ tăng cường tiêu hóa được nhiều phụ huynh yêu thích hiện nay, mẹ hãy tham khảo và sử dụng cho bé nhà mình để hỗ trợ tiêu hóa tối ưu:

Cốm vi sinh Biolac Plus sản xuất tại Việt Nam

Sản phẩm cốm vi sinh được sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Biolac Plus của công ty V-Biotec, sản xuất tại Việt Nam, có tác dụng giúp ổn định hệ sinh thái đường ruột cho bé.

Thành phần: Lợi khuẩn và axit amin Lactobacillus Sporogenes, Lactobacillus Acidophilus, Bacillus Clausii, L-Lysine

Men vi sinh Enterogermina sản xuất tại Italia

Men vi sinh Enterogermina tăng cường các lợi khuẩn Bacillus Clausii hỗ trợ điều trị những vấn đề đường ruột của trẻ nhỏ. Sản phẩm được bán với dạng thuốc theo viên và bột hòa tan, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn GMP-WHO.

Thành phần: Gồm có các bào tử lợi khuẩn Bacillus Clausii.

Men vi sinh InfaBiotix của Quest Vitamin Limited – Anh Quốc

Men vi sinh InfaBiotix được sản xuất bởi Quest Vitamin Limited nhập khẩu nguyên hộp của Anh Quốc. Sản phẩm có thành phần chính gồm có 1 tỉ Lactobacillus Rhamnosus trong mỗi 5 giọt (0.2ml).

Công dụng:

Hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, hỗ trợ tăng sức đề kháng cho trẻ.

Bổ sung probiotic dạng giọt, probiotic thế hệ mới cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Đối tượng sử dụng:

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tiêu hóa kém.

Trẻ biếng ăn, trẻ bị rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột.

Giá bán: 350.000 VNĐ/lọ 7ml

Men vi sinh Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic của Úc

Lợi khuẩn trong men vi sinh Natures Way Kids Smart Drops Probiotic được chiết xuất trực tiếp từ lợi khuẩn trong hệ tiêu hóa của trẻ, giúp hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, nâng cao hệ miễn dịch đường ruột của trẻ.

Thành phần: Trong 1ml dung dịch chứa 1 tỷ CFU lợi khuẩn Bifidobacterium (BB-12).

Men vi sinh BioGaia Protectis dành cho trẻ nhỏ từ Thụy Điển

BioGaia là thương hiệu nổi tiếng Thụy Điển với các dòng sản p hẩm dành cho đối tượng là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm giúp hạn chế tình trạng rối loạn tiêu hóa, tăng cường lợi khuẩn cải thiện hệ vi sinh đường ruột cho trẻ.

Thành phần: Lợi khuẩn L.reuteri Protectis.

TRẺ CẦN DÙNG MEN PROBIOTIC TĂNG CƯỜNG TIÊU HÓA TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

Trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh khi tỷ lệ lợi khuẩn và hại khuẩn cân bằng ở mức 85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn. Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có hệ tiêu hóa còn non yếu, chưa phát triển nên dễ mắc các vấn đề rối loạn tiêu hóa và bị các bệnh lý liên quan.

Bổ sung probiotic cho bé giúp tăng cường tiêu hóa để cơ thể dễ hấp thu các chất dinh dưỡng. Tăng cường lợi khuẩn giúp tạo ra môi trường acid dễ hấp thu các vitamin và khoáng chất cần thiết, từ đó kích thích trẻ ăn uống ngon miệng hơn, ăn nhiều hơn với đa dạng các nhóm chất khác nhau.

Men vi sinh tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, phòng tránh nhiều bệnh lý như tiêu chảy, táo bón, rối loạn tiêu hóa, đầy hơi chướng bụng, nôn trớ..


Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé