Tìm hiểu về chương trình tiếp thị liên kết shopify

Ngày đăng: 10/22/2020 6:21:40 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 3100408] - Cập nhật: 17 phút trước

Với quá nhiều chương trình tiếp thị liên kết ngoài kia, các bạn sẽ rất khó chọn lựa phải không? đặc biệt là tậu một chương trình phù hợp nhất với bạn nữa. Mỗi chương trình tiếp thị liên kết sẽ có cách không giống nhau để khởi đầu và tỉ lệ huê hồng cũng không giống nhau. Thế nên, mình có chúng tôi đã tổng hợp các chương trình tiếp thị liên kết tốt nhất, bạn có thể xem qua danh sách sau và bắt đầu dùng, kiếm tiền online ngay!

Đầu tiên, tiếp thị kết liên là gì?

Tiếp thị kết liên là cách kiếm tiền từ việc nhận hoả hồng lúc bán sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đối tác qua kênh truyền bá, quảng cáo khác nhau mà người tiếp thị kiểm soát.

Shopify là gì?

Với sự vững mạnh của thương mại điện tử thì việc tạo ra một website để kinh doanh trên nền móng số chưa bao giờ trở nên dễ dàng như vậy. Shopify chính là một nền tảng giúp bạn làm được điều đó, nền tảng này giúp bạn tạo nên một trang web thương mại điện tử với những bước cơ bản nhất mà một người không cần có kiến thức về Lập trình vẫn có thể làm được.

Được xây dựng thương hiệu vào năm 2016 bởi công ty cùng tên, Shopify đã phát triển trở thành một trong những chọn lựa hàng đầu buôn bán online trên nền tảng thương mại điện tử.

nền tảng hoạt động dựa trên mô hình subscription. Với mô hình này Shopify cung ứng cho những doanh nghiệp, cá nhân đăng ký một bộ công cụ cho phép cho ra một website bán hàng trực tuyến, hoàn chỉnh với các tính năng được thiết lập hoàn chỉnh và có thể sẵn sàng hoạt động ngay.

Tiếp thị liên kết Shopify


chương trình tiếp thị kết liên shopify

Shopify là một trong những nền tảng ecommerce to nhất với tính năng hoàn hảo. Nó có thể giúp các bạn tạo tên công ty, tạo logo, lớn mạnh ứng dụng shop online và họ bảo đảm có biện pháp cho mọi vấn đề của công ty.

Bằng việc thuyết phục khách truy nã cập sử dụng nền tảng này các bạn sẽ được thưởng lớn trong khoảng Shopify.

bắt đầu dùng có khó không? Ban đầu, bạn phải tạo tài khoản Shopify Partners. Nó sẽ hỏi thông báo về website của các bạn, cách tiếp thị Shopify của bạn là gì, các bạn có kinh nghiệm về digital marketing ko. Sau ấy, chờ 2 ngày để được chuẩn xác.

Việc nhận tiền có nhanh không? đơn thuần, có hai loại gói bạn có thể tiếp thị – standard và Shopify plux. Mỗi lượt bán của gói standard các bạn sẽ kiếm được $58. Đối với Shopify Plus, các bạn sẽ nhận được $2,000 cho mỗi lượt bán thành công!

ví như bạn đang tìm kiếm một phương thức kiếm tiền online hoàn hảo thì đừng quên đăng ký và thử kiếm tiền ngay với tiếp thị kết liên Shopify nhé!



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ