Tìm hiểu về gia công uốn ống thép tphcm

Ngày đăng: 5/31/2022 8:50:05 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 247
Chi tiết [Mã tin: 3868547] - Cập nhật: 16 phút trước

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm chính xác theo yêu cầu gia công uốn ống thép tphcm ngày càng cao. Các sản phẩm đòi hỏi độ tỉ mỉ, chất lượng, độ chính xác gần như tuyệt đối trong gia công, lắp ráp các chi tiết linh kiện và vận hành máy móc. Chính vì thế, gia công cơ khí là loại hình gia công được sử dụng phổ biến, rộng rãi trong tất cả các doanh nghiệp cơ khí chế tạo chính xác.


Những lý do khiến vật liệu inox ngày càng thông dụng


Một trong những chất liệu được khách hàng yêu thích phải nhắc đến inox. Inox mang đặc tính của một loại thép không gỉ. Chính vì vậy mang tính ưu Việt do đó được sử dụng rộng rãi hơn những vật liệu khác. Sản phẩm inox chiếm được niềm tin đông đảo từ người tiêu dùng.


Ưu điểm nổi bật của inox mà bạn không nên bỏ qua đó chính là có chất lượng bền đẹp. Không dẫn điện, không bị gỉ sét khi sử dụng. Đặc biệt thích hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Có độ cứng và độ linh hoạt cao nên tính ứng dụng của sản phẩm cực cao.


Chất liệu inox không bị oxy hóa và han gỉ. Do đó, khi sử dụng các chất liệu này làm vật dụng của gia đình luôn chiếm ưu thế. Sản phẩm làm từ inox có độ bền cao, ứng dụng sản xuất được nhiều loại vật dụng thông dụng hiện nay.


Đặc biệt inox có khả năng tạo hình đơn giản. Gia công tốt. Do đó, đây cũng là ưu điểm khiến các sản phẩm inox được khách hàng ưa chuộng. Các sản phẩm được sản xuất từ đơn giản tới phức tạp đều rất dễ dàng.


Sử dụng vật liệu inox dễ dàng vệ sinh. Đảm bảo sự an toàn và không gây hại đối với sức khỏe của người sử dụng. Thời gian sử dụng kéo dài. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm của người sử dụng.


Xu hướng lựa chọn gia công inox theo yêu cầu hiện nay


Không thể phủ nhận là làm đồ inox theo yêu cầu ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Có thể kể đến như các sản phẩm gia dụng như: gia công bàn inox, gia công chân bàn inox hay gia công kệ inox, gia công tủ inox và gia công rổ inox, cột cờ inox, chụp hút khói inox… Ngoài ra, nhu cầu gia công các sản phẩm công nghiệp cũng rất phổ biến như: giá bếp inox công nghiệp, dịch vụ gia công khung inox, gia công ống inox hay gia công tủ điện inox…


gia-cong-uon-ong-1.jpg

Các sản phẩm từ xưởng gia công đồ inox có khả năng ứng dụng trong cả nội thất và ngoại thất. Ngoài ra, trong hầu hết các ngành nghề đều có sự tham gia của những sản phẩm này như: y tế, sản xuất máy móc, điện…Chính nhu cầu đa dạng và ngày càng cao này đã khiến xu hướng tìm đối tác sản xuất cơ khí nói chung và tìm đối tác gia công inox nói riêng ngày càng phổ biến trên thị trường hiện nay.


3 phương pháp gia công inox phổ biến hiện nay


Hiện nay, có rất nhiều phương pháp gia công inox đang được áp dụng. Điều này giúp đáp ứng được sự đa dạng các yêu cầu của người dùng. Với ưu thế về khả năng chống gỉ cao, chịu nhiệt tốt và dễ thi công. Đã giúp việc sản xuất gia công inox ngày càng phát triển hơn. Điển hình là 3 phương pháp sản xuất inox dưới đây.


Cắt inox – Phương pháp inox gia công phổ biến nhất


Trên thị trường gia công thiết bị inox hiện nay, cắt inox được đánh giá là phương pháp thường thấy nhất. Phương pháp này sẽ cắt các tấm inox thành hình dạng, kích thước mong muốn. Quá trình cắt inox theo yêu cầu cũng sẽ được thực hiện với nhiều phương pháp khác nhau. Có thể kể đến như: phay, tiện CNC, cắt bằng máy chắn, phay,... Bên cạnh đó, nhiều công nghệ được ứng dụng trong phương pháp cắt inox như: cắt CNC inox hay như cắt bằng tia laser với độ chính xác rất cao.


Gấp inox – Phương pháp làm inox tiên tiến


Các xưởng sản xuất inox hiện nay cũng rất chuộng phương pháp gấp inox. Do kim loại này có tính dẻo, đàn hồi cao. Nên việc tạo hình cũng đơn giản hơn rất nhiều. Phương pháp này cho phép việc gấp inox theo các hình học khác nhau như: bàn inox công nghiệp, chỏm cầu, quầy bar inox, kệ để bình nước hay đồ gia dụng inox,…


Phương pháp này sẽ cần đến sự tham gia của máy gấp thủy lực. Hay máy gấp bán thủy lực. Vì thế, dù là bàn inox đẹp hay các mẫu cổng inox chữ phúc hoặc bàn thờ ngoài trời inox…đều có thể có được kiểu dáng hoàn hảo khi sử dụng phương pháp gia công này.


Hàn inox – Lựa chọn hàng đầu của các xưởng inox


Gia công hàn inox gắn phôi là sự lựa chọn không thể thiếu ở bất cứ xưởng gia công inox công nghiệp hay gia dụng. Với phương pháp này, điểm quan trọng nhất chính là bảo vệ mối hàn. Và cách thức hàn của thợ hàn inox. Nó quyết định rất lớn đến chất lượng. Cũng như tính thẩm mỹ của các sản phẩm inox sau khi gia công.


Việc gia công mối hàn inox sẽ được sử dụng với nhiều phương pháp như: hàn quang, hàn que, hàn điện tử hay hàn nhiệt…Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Cũng như lựa chọn ứng dụng trong các yêu cầu hàn gia công inox khác nhau.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp