Tìm hiểu về giảng viên nguyễn đình song - dạy sáo trúc tại trung tâm adam

Ngày đăng: 12/9/2022 6:27:06 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 130
Chi tiết [Mã tin: 4322430] - Cập nhật: 50 phút trước

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời tại Nghệ An. Nguyễn Đình Song đã sớm có năng khiếu âm nhạc. Và được tiếp xúc các nhạc cụ dân tộc ngay từ những năm đầu đời. Năm 14 tuổi, Đình Song thi đỗ và theo học chuyên ngành Sáo Trúc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cái nôi đào tạo âm nhạc đầu ngành cả nước. Tại đây, Đình Song đã được học hỏi nhiều bậc thầy về Sáo Trúc. Được học nhiều bộ môn kiến thức âm nhạc bài bản và chuyên sâu. Anh có thành tích học tập rất tốt. Thường xuyên dành được học bổng dành cho sinh viên ưu tú của Học viện.

Cũng ngay trong những năm là sinh viên Học viện Âm nhạc. Đình Song đã có duyên và yêu thích công việc dạy học. Nhận ra có rất nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật truyền thống, yêu cây Sáo Trúc Việt Nam. Mà thiếu người dẫn dắt chỉ bảo. Đình Song đã cảm thấy rất vui sướng khi được đem những kiến thức, kinh nghiệm của mình. Để hướng dẫn những học trò đến từ khắp mọi nơi.

Phong cách và tài năng âm nhạc của giảng viên sáo trúc Đình Song

Với phong cách sở trường là những bài hát dân ca và âm hưởng dân gian rất sâu lắng, êm dịu. Tiếng sáo của Đình Song đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả trên các sân khấu anh tham gia biểu diễn. Cũng như của tất cả học viên tại Trung tâm Nghệ thuật Adam. Đình Song cũng là một giáo viên trẻ vui tính và hòa đồng. Khiến học viên cảm thấy giờ học rất thoải mái và hấp dẫn. Bên cạnh đó, anh cũng là một thầy giáo tâm huyết, luôn đầy tinh thần trách nhiệm. Mong muốn lớn nhất của Đình Song là “Các bạn học sinh luôn luôn chăm chỉ để học tập có hiệu quả.”

Các tác phẩm Sáo Trúc mà thầy giáo Đình Song yêu thích là Quê Mới, Tiếng Sáo Trên Nương, Vũ Khúc Người Đi Săn…

 

☎️Liên hệ để được tư vấn cụ thể khóa học !

🌹 Hotline: 0917 622 622

☑️ Adam 1: Số 56 Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội

Tel: 0243.699.3333      

☑️Adam 2: Số nhà 6 Ngõ 23 Đỗ Quang- Phường Trung Hoà- Cầu Giấy (Đi vào từ Trần Duy Hưng- Hoàng Đạo Thuý - Lê Văn Lương)

Tel: 0243.911.3333

☑️Adam 3: Ngõ 12 Láng Hạ

Tel: 083 6290290

☑️Website:https://dayhocnhac.vn/

☑️Đăng ký online:https://dayhocnhac.vn/dang-ky-online

Cơ sở đào tạo các môn học #Nhạc_cụ_dân_tộc #Nhạc_cụ_hiện_đại #thanh_nhac #day_hoc_ #trungtamnghethuatAdam

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ