Tìm hiểu về gỗ linh sam

Ngày đăng: 12/7/2021 1:37:02 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 176
Chi tiết [Mã tin: 3563433] - Cập nhật: 30 phút trước

Gỗ Linh Sam là một trong những loại gỗ phổ biến trên thị trường hiện nay, được ứng dụng rộng rãi trong nội thất như: Bộ bàn ăn, kệ gỗ, ván sàn,.... Vậy loại gỗ này là gì và có những ưu điểm, ứng dụng nổi bật gì trong cuộc sống hằng ngày mà lại được sử dụng phổ biến đến vậy? Hãy cùng Gổ Đỉnh tìm hiểu về gỗ Linh Sam qua bài chia sẻ sau đây nhé!


Để nhận biết gỗ Linh Sam, mọi người cần phải dựa vào màu sắc và trạng thái của gỗ. Gỗ Linh Sam thật thường sẽ có màu hồng đỏ hoặc có thể pha lẫn màu nâu đen, màu vàng nâu.


Gỗ linh sam thật có chất gỗ nhẹ và dễ uốn cong, tạo hình. Do đó thường được sử dụng để chế tác các vật dụng thủ công mỹ nghệ hoặc đồ nội thất. Các thớ gỗ đều và đôi khi không đồng màu. Không có mùi đặc trưng.


Gỗ Linh Sam thường được phân bố ở nước Úc và các khu rừng thuộc khu vực Đông Nam Á (Indonesia). Chính vì vậy mà tại Việt Nam loại gỗ này rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong đời sống hằng ngày. Mọi người có thể dễ dàng bắt gặp loại gỗ này trên thị trường gỗ Việt Nam hiện nay.


Do chất lượng tốt nên gỗ Linh Sam được sử dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày. Ví dụ như được dùng để làm bộ bàn ăn, tủ gỗ, giường gỗ, màn gỗ và chế tạo thành gỗ Vener, bột giấy. Những sản phẩm được làm từ gỗ Linh Sam có màu sắc và chất lượng rất bền, chính vì vậy người sử dụng rất ưu thích loại gỗ này và thường xuyên chế tác chúng thành những vật phẩm khác nhau vô cùng sáng tạo.



Hy vọng qua những chia sẻ của chúng tôi về gỗ Linh Sam có thể giúp mọi người chọn được loại gỗ Linh Sam chất lượng. Đồng thời hiểu hơn về những ứng dụng và trạng thái của nguồn gỗ này ở thời điểm hiện tại. Cám ơn mọi người đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi và hẹn gặp lại ở những bài viết sau nhé!


Công ty CP TM DV Vùng Trời Thông Tin - đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm gỗ Hemlock – Fir từ Canada

  • Địa chỉ: Số 44 Đường số 10, Khu đô thị mới Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TPHCM.
  • Địa chỉ nhà máy: Số 448/32, Đường 30/04, P. Chánh Nghĩa, TDM, Bình Dương.
  • Điện thoại: (028) 3838 9999
  • Hotline: 0989 760 509
Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp