Tìm hiểu về khuôn nhựa và quy trình chế tạo khuôn nhựa

Ngày đăng: 6/12/2024 4:43:47 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 15
Chi tiết [Mã tin: 5364843] - Cập nhật: 28 phút trước

         Tìm hiểu về khuôn nhựa và quy trình chế tạo khuôn nhựa              


phân tích kỹ thuật là một bước quan yếu trong quá trình thiết kế khuôn. Dưới đây là các bước yếu tố để thực hành phân tích kỹ thuật:


Xác định vật liệu:


trước nhất, khuôn mẫu nhựa xác định loại nguyên liệu sẽ được sử dụng trong quá trình đúc nhựa. Điều này ảnh hưởng tới những nhân tố như tác dụng cơ học, độ bền, độ co ngót, chức năng chống mài mòn và khả năng chịu nhiệt của sản phẩm rốt cục. nên Đánh giá về tính chất và đặc điểm của nguyên liệu nhựa để bảo đảm sắm đúng loại nguyên liệu thích hợp.


Xác định kỹ thuật đúc:


Tiếp theo, xác định kỹ thuật đúc nhựa sẽ được ứng dụng, tỉ dụ như đúc ép phun, đúc ép nén, đúc xoắn, hoặc đúc thổi. Mỗi kỹ thuật đúc mang đặc điểm riêng, ảnh hưởng nơi kết cấu khuôn nhựa và trật tự đúc. cần xem xét các nguyên tố như kích thước sản phẩm, độ xác thực đề nghị và số lượng sản phẩm để tậu kỹ thuật đúc phù hợp.





Thử khuôn nhựa


Tiến hành thử khuôn đúc nhựa để kiểm tra chức năng tạo hình, độ chính xác của kích thước, chất lượng thành phẩm. Cũng như độ co ngót, độ bóng, độ phẳng,… của khuôn mẫu đã đáp ứng được yêu cầu của người dùng hay chưa. Trong thời kỳ thử khuôn đúc nhựa mà phát hiện sơ sót thì buộc phải nhanh chóng chuyển sang bước thiết bị 7.


tu chỉnh và khắc phục các tồn tại nếu như có


ở quá trình này, phân tích khuôn mẫu những sai sót khi thử khuôn nhựa sẽ được hàng ngũ vilapec sang sửa và giải quyết. Sau khi đã khắc phục xong thì quay lại bước thử khuôn. Điều này đảm bảo quy trình chế tạo khuôn đạt được các đề nghị công nghệ theo tham số đầu vào.


Giao mẫu hoàn chỉnh cho người dùng


Sản phẩm khuôn mẫu hoàn thiện và đạt tiêu chuẩn sẽ được gửi đến quý người mua. thứ tự chế tác khuôn mẫu của vilapec chỉn chu trong từng quá trình, bảo đảm mang đến những sản phẩm chính hãng và chất lượng cao.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác