Tìm hiểu về mueller – “thương hiệu hàng đầu về phụ kiện tủ bếp tại đức”

Ngày đăng: 9/20/2022 3:33:59 PM - Đồ dùng trong bếp - Hà Nội - 74
Chi tiết [Mã tin: 4121578] - Cập nhật: 7 phút trước

Phụ kiện tủ bếp Mueller từ lâu được biết đến là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng hiện đại và thông minh. Mueller luôn tìm kiếm sự đổi mới, quan tâm và chú trọng đến giá trị bền vững – một trong những nét Văn hóa chung của người Đức. Họ luôn tôn trọng những giá trị trường tồn, vĩnh cửu nên sản phẩm của Mueller có tuổi thọ đến trăm năm.


 

Các sản phẩm thương hiệu Mueller với thiết kế đẳng cấp, đẹp mắt cùng với chất lượng “xịn” hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một không gian bếp hoàn hảo.

 

Đôi nét về thị trường phụ kiện tủ bếp hiện nay

 

 Khi cuộc sống con người ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng các thiết bị gia dụng thông minh lại càng được chú trọng. Hơn nữa, không gian bếp luôn là khu vực được ưu tiên, đầu tư và chăm chút kỹ càng bởi đây không chỉ là nơi đem lại sự thoải mái, gắn kết bữa cơm gia đình mà còn thể hiện phong cách, cá tính riêng biệt của gia chủ.

 

 Chính vì vậy, đã có rất nhiều các sản phẩm phụ kiện tủ bếp trong đó có thương hiệu Mueller được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của các gia đình.

Phụ kiện tủ bếp Mueller đã trở thành dòng sản phẩm siêu “hot” có mặt ở khắp mọi nơi nhằm đáp ứng những nhu cầu cần thiết của gia chủ.

 

 Thị trường phân phối dòng sản phẩm này cũng rất sôi động và có tính cạnh tranh rất cao. Bởi lẽ đó, bạn cần có những hiểu biết nhất định và sáng suốt để chọn mua cho mình những sản phẩm gia dụng uy tín, chất lượng.

 

Giới thiệu những thiết bị tủ bếp điển hình của dòng sản phẩm Mueller

 

 Ngày nay, mỗi gia đình đều rất quan tâm tìm kiếm những phụ kiện bếp thông minh, nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại nhằm phục vụ mục đích trang bị cho không gian bếp thêm phần tiện nghi. Mueller tự hào là thương hiệu chuyên cung cấp những đồ gia dụng chất lượng chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng hài lòng.

 

 Dưới đây là một số phụ kiện bếp nổi bật của thương hiệu Mueller :

 

·        Giá để bát đĩa nâng hạ tủ bếp trên.

·        Giá bát đĩa cố định.

·        Tay nâng cánh tủ bếp Blum.

·        Giá xoong nồi bát đĩa.

·        Giá chai lọ dao thớt.

·        Thùng đựng gạo âm tủ

·        Thùng đựng rác âm tủ

·        Phụ kiện góc tủ bếp

 

Thương hiệu Mueller tại Việt Nam

 

 Tập đoàn Mueller tồn tại trên thị trường Việt Nam chủ yếu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng thiết bị nhà bếp. Điển hình như là: bếp từ, giá bát, chậu rửa,…. Do các công ty nhập khẩu và phân phối.

 Vì vậy, để bảo vệ quyền lợi của mình, khách hàng cần hóa đơn mua hàng và lựa chọn đơn vị bán uy tín trên thị trường. Khi mua sản phẩm tại Mueller.com.vn , quý khách hàng sẽ được bảo hành 15 năm và được thay thế, sửa chữa bằng các linh kiện nhập khẩu từ hãng.


Mueller - giá trị làm nên thương hiệu cốt lõi

 

 Có lẽ sẽ có rất nhiều người dùng thắc mắc rằng, tại sao thương hiệu Mueller lại có tầm ảnh hưởng lớn và là đơn vị phân phối đồ gia dụng hàng đầu trên thị trường hiện nay? Những thông tin dưới đây chính là câu trả lời cho thắc mắc của các bạn.

 

 Các loại sản phẩm Mueller luôn được người dùng ưu tiên lựa chọn sử dụng trong không gian gia đình giúp đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cũng như yêu cầu cần thiết của gia chủ.

 

 Có được sự tin dùng ấy là nhờ Mueller sở hữu các mẫu mã thiết kế rất chắc chắn, độc đáo, lạ mắt hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian sống, mang lại sự sang trọng và cá tính riêng cho gia đình. Mỗi loại sản phẩm sẽ có những kiểu dáng và màu sắc cố định. Điều đặc biệt nữa là, các sản phẩm Mueller có độ bền bỉ miễn bàn, có thể xứng đáng nhận được điểm 10 chất lượng.

 

 Bên cạnh đó, Mueller còn là thương hiệu uy tín nhờ vào vật liệu “siêu đỉnh”. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ inox chất lượng cao có khả năng chống ô xy hóa, chống gỉ cao và giữ được hình dạng lâu bền. Hơn nữa, nhờ sử dụng chất liệu inox 304 mà các phụ kiện đều có tính thẩm mĩ khiến căn bếp ngôi nhà bạn thêm lung linh hơn.

 

 Hy vọng với những thông tin giới thiệu về phụ kiện tủ bếp Mueller kể trên sẽ giúp người dùng có thêm những hiểu biết thú vị về thương hiệu uy tín này. Chúc bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn và sáng suốt để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng làm đẹp thêm cho căn nhà thân yêu của mình.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng trong bếp