Tìm hiểu về những ưu điểm của tã quần goon premium giá rẻ mang lại cho em bé

Ngày đăng: 8/13/2020 2:01:45 PM - Bỉm cho trẻ - Toàn Quốc - 357
Chi tiết [Mã tin: 3045952] - Cập nhật: 24 phút trước

Bạn đang cần tham khảo các thông tin về sản phẩm tã quần goon premium chính xác trước lúc quyết định tìm sản phẩm? Mời bạn tham khảo bài viết sau.

Xem thêm tại: https://shopconyeugiasi.com/collections/ta-quan-dan-goon-premium

1. Tã quần GOO.N premium - thương hiệu tã cao cấp bậc nhất Nhật Bản

GOO.N là nhãn hiệu tã giấy cao cấp hàng đầu Nhật Bản, thuộc tập đoàn DAIO PAPER CORPORATION. Trong tiếng Nhật, GOO.N có nghĩa là “tã giấy tốt” và “chóng lớn”.

Với mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất GOO.N không dừng nghiên cứu và cải tiến để cho thành lập dòng sản phẩm mới GOO.N Premium với chất lượng vượt trội, giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.

Tã quần GOO.N premium, tã dán GOO.N premium là thương hiệu tã cao cấp cho tới từ Nhật Bản (trong tiếng Nhật, GOO.N có nghĩa là “tã giấy lót” và “chóng lớn”), được sản xuất theo dây chuyền kỹ thuật tiên tiến, tuân thủ nghiêm nhặt các quy định về tiêu chuẩn của Nhật Bản.

Goon Premium có tốt không? Mua bỉm Goon Premium ở đâu?

2. Các ưu điểm của tã quần GOO.N premium

2.1. Thấm hút, chống tràn tuyệt đối

Goon Premium cải tiến với lỗ thấm 3D siêu khô thoáng. Khác với lớp bề mặt tã thông thường, lớp bề mặt GOO.N Premium được dập nổi bởi những lỗ thấm hút 3D. Việc này giúp tránh tiếp xúc trực tiếp giữa bì bé và bề mặt tã, giúp da luôn khô thoáng, không ẩm thấp. Tuy nhiên, lỗ thấm hút 3D còn có ưu việt làm nâng cao bề mặt tiếp xúc với nước tiểu, từ ấy tăng khả năng thấm hút nhanh chóng. Với tã quần, nhờ khả năng thấm hút siêu tốc và khóa chất lỏng mau chóng, bé có thể tha hồ vận động và ngủ đêm với đa số phong độ mà không lo tràn tã. Dù bé yêu có thị hiếu nằm nghiêng, nằm sấp, lăn lộn hay chổng mông thì mẹ cùng không cần phải lo âu. Mẹ và bé hãy cứ ngon giấc, việc chống tràn cứ để GOO.N lo.

2.2. Khô thoáng, an toàn cho bì bé

Màng đáy thoáng khí cao cấp giúp không khí lưu thông dễ dàng. Dù thấm hút lượng chất lỏng nhiều nhưng vẫn thoáng khí, cho bé làn da luôn khô thoáng và không sợ ẩm thấp, ngăn chặn hiện trạng hăm tã hiệu quả. Tã quần em bé GOO.N premium có màng thoáng khí cao cấp, giúp không khí có thể lưu thông tốt dù tã đã chứa một lượng chất lỏng nhất mực. Do vậy, những mẹ có thể lặng tâm về việc tã ẩm ướt gây hại cho bì của bé. Ngoài ta, tã quần, tã dán GOO.N premium còn được sản xuất và được kiểm định theo quy trình nghiêm ngặt của Nhật Bản chỉ sử dụng các chất liệu an toàn, mềm mại giúp bảo vệ tối đa làn da của bé.

2.3. Mẫu mã thông minh

Thun lưng và đùi được điều chỉnh rộng hơn, giúp bé dễ mặc và thoả thích chuyển động. Lưng thun êm ái có khả năng đàn hồi cao không tạo thành vết hằn trên bì bé. Tã quần, tã dán GOO.N premium còn được đồ vật thêm vạch chỉ độ ẩm. Lúc vạch chỉ độ ẩm từ màu vàng chuyển sang màu xanh nghĩa là các mẹ cần phải thay tã cho bé. Với vạch chỉ độ ẩm này, các mẹ không cần phải tháo tã ra mà vẫn có thể biết được lúc nào cần thay tã cho bé.

GOO.N premium - Thương hiệu tã quần, tã dán cao cấp tại Nhật Bản

2.4. Kiểu dáng đa dạng, dễ thương:

GOO.N Premium có kiểu dáng ngộ nghĩnh và sinh động từ bao bì cho đến những họa tiết trên miếng tã tạo điều kiện cho việc thay tã với bé trở nên thú vị. Bé yêu chắc chắn sẽ rất thích thú với hình ảnh chú sư tử LEO dễ thương và mèo máy Doremon đáng yêu (bịch siêu đại – MJP).

2.5. Băng dính cuốn tã tiện thể lợi:

Băng dính cuộn tã được kiểu dáng tiện lợi và góp phần bảo vệ môi trường. Thao tác xử lý tã sau khi dùng thật thuận lợi, chỉ cần kéo băng dính ra cuộn tã lại và bỏ vào thùng rác.

3. Các lưu ý lúc dùng tã quần goon premium

Nên chọn tã thích hợp với kích cỡ và vóc dáng của bé.

Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ cho bé sau mỗi lần thay tã.

Bảo quản tã nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm sử dụng 1 lần, không giặt để sử dụng lại.

Trong giai đoạn dùng nếu thấy hiện tượng bất thường trên bì bé (như hăm, mẩn đỏ) cần ngưng dùng ngay và hỏi ý kiến bác sĩ.

 

4. Địa chỉ chuyên cung ứng những sản phẩm tã quần goon premium chất lượng giá rẻ?

nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào can dự cho đến sản phẩm hay bạn vẫn chưa mua địa chỉ uy tín để tìm mua sản phẩm thì hãy địa chỉ ngay với shopconyeugiasi – để được giải đáp chi tiết hơn.

Shop con yêu giá sỉ - chúng tôi luôn mong muốn mang lại thêm kênh tậu tậu nhiều năm kinh nghiệm, uy tín và chất lượng, để Mẹ lặng tâm và thoải mái lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho con mình với mức giá tiết kiệm nhất. Với đội ngũ viên chức được huấn luyện chuyên sâu về tri thức và kỹ năng, shop sẽ luôn nồng hậu tương trợ giải đáp cho cha mẹ. Chúng tôi luôn tự tin đem lại cho Mẹ và Bé các sản phẩm uy tín. Bây giờ chúng tôi cũng là sàn phân phối chính thức của các nhãn hàng tã-bỉm như: Moony, Merries, Bobby, Huggies, Goon...

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Bỉm cho trẻ