Tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất hiện n

Ngày đăng: 12/28/2020 3:48:51 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 156
Chi tiết [Mã tin: 3167143] - Cập nhật: 6 phút trước

Ngày nay việc kinh doanh online một xu hướng đang cực kỳ phát triển. Đồng thời đi cùng với nó là rất nhiều khó khăn trong khâu quản lý. Việc tìm kiếm và sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online phù hợp đang là nhu cầu thiết yếu cho tất cả chủ shop kinh doanh online.


Phần mềm quản lý bán hàng online là gì?

Tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng Phần mềm quản lý bán hàng là phần mềm vận dụng yếu tố công nghệ thông tin vào việc quản lý doanh nghiệp từ khâu: quản lý kho hàng, đơn vị cung cấp, nhân viên… Phần mềm sẽ giúp bạn xử lý các công việc: Từ kiểm hàng, xuất hàng, thống kê số lượng hàng tồn kho, số lượng hàng bán được…


Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online

Vì phần mềm hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây nên yếu tố “online” được đề cập trong cách gọi “phần mềm quản lý bán hàng online”. Bạn có thể hiểu đơn giản công nghệ điện toán đám mây cho phép bạn lưu trữ và đồng bộ dữ liệu từ 1 server đặt trên “đám mây internet”

Đặc điểm nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng online

– Dễ dàng quản lý tại mọi địa điểm:


Việc chủ doanh nghiệp sử dụng excel hay phần mềm quản lý bán hàng offline khá là bất tiện, đầu tiên phải luôn có 1 máy cố định tại cửa hàng để cài phần mềm. Khá bận tiện nhất là khi bạn không thể ngồi tại cửa hàng 24/24 để xem báo cáo, những lúc đi công tác thường xuyên, việc không có số liệu báo cáo cụ thể đôi khi sẽ ảnh hưởng đến việc ra quyết định của bạn trong chiến lược kinh doanh của công ty.

Bạn có thể quản lý công việc dễ dàng mọi lúc mọi nơi với phần mềm quản lý bán hàng online

Sự ra đời của phần mềm bán hàng online giúp giải quyết triệt để nhất yếu cố cản trở về không gian, thời gian sử dụng phần mềm.

Chỉ với chiếc smartphone có kết nối internet, đăng nhập vào phần mềm là bạn hoàn toàn có thể theo dõi được mọi giao dịch, thông báo được hệ thống cập nhật. Dù ở đâu chỉ cần có ứng dụng quản lý bán hàng online được cài trên điện thoại của bạn, mọi vấn đề đều được xử lý nhanh chóng.

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bình luận Abitmes – “Bí thuật” giữ chân khách hàng

– Dữ liệu được bảo mật và đảm bảo an toàn:


Việc dùng phần mềm quản lý bán hàng offline hay excel phải sử dụng máy tính cá nhân để lưu trữ dễ dẫn đến tình trạng nếu có một ngày máy tính của bạn bị virus tấn công, bị hỏng hóc thì dữ liệu của hàng tệ nhất có thể bị mất hết. Và hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ sẽ không không có chế độ hậu mãi, bảo hành với bạn. Chi phí sửa chữa vô cùng tốn kém, thời gian bảo trì lâu mà trong khoảng thời gian sửa chữa dữ liệu hoạt động của cửa hàng đều không được hệ thống cập nhật, dẫn đến dễ thiếu ảnh hưởng đến sự trì trệ của công việc.


Ngược lại, khi bạn dùng phần mềm quản lý bán hàng online nếu xảy ra sự cố trên phần mềm bạn có thể báo lỗi với nhà cung cấp, họ sẽ hỗ trợ nhiều đơn vị còn cho người xuống tận nơi sửa chữa. Với việc sử dụng công nghệ điện toán đám mây, dữ liệu của bạn sẽ không lo bị mất vẫn sẽ được tiếp tục cập nhật trên hệ thống cho đến khi máy bạn trở lại hoạt động bình thường.

– Hỗ trợ đắc lực trong việc phát triển quy mô cửa hàng:


Nếu quy mô doanh nghiệp có quy mô nhỏ, chủ yếu là bán lẻ thì việc bạn sử dụng excel hay bất kì phần mềm quản lý bán hàng nào cũng đều khả thi, miễn sao là những số liệu bạn cần đều có. Tuy nhiên với những bạn có nhu cầu phát triển mạnh hơn, hoặc đơn cử bạn nào muốn xây dựng  chuỗi cửa hàng, mở rộng điểm bán hàng ra các tỉnh thành Bắc – Trung – Nam thì lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng online là phương án thông minh và tiết kiệm nhất.


Phần mềm sẽ hỗ trợ tối đa giúp bạn trong việc xử lý dữ liệu, cập nhật và quản lý dữ liệu từ các chi nhánh, cửa hàng chính xác và nhanh chóng tất cả đều được đưa lên hệ thống. Bạn chỉ cần đăng nhập hệ thống, mọi báo cáo số liệu đã rõ ràng, việc xử lý tình hình cũng nhanh hơn giảm thất thoát, sai sót trong mặt dữ liệu có thể ảnh hưởng đến tình hình kinh tế của công ty.


– Tiết kiệm chi phí hơn nếu bạn lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng online


Bạn phải bỏ ra một số tiền khá lớn để sở hữu được phần mềm quản lý bán hàng offline, tuy có thể phần mềm sẽ được cài đặt vĩnh viễn cho bạn tuy nhiên mỗi khi bạn cần nâng cấp tính năng đều cần phải bỏ thêm một khoản tiền khá lớn, mỗi khi có hỏng hóc thì bạn đều phải tự mình giải quyết. Chính vậy nên tưởng rẻ mà cộng vào mỗi lần vận hành sửa chữa số tiền cộng vào lại không hề nhỏ chút nào.


Tiết kiệm chi phí với phần mềm quản lý bán hàng online

Phần mềm quản lý bán hàng online giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí không hề nhỏ

Việc phải bỏ ra một số tiền khá lớn ngay từ đầu để cài đặt hệ thống quản lý bán hàng offline thì có có một số điều khó khăn khác bạn nên nghĩ đến như việc khi cài đặt xong nhiều khi doanh nghiệp của bạn lại nhận thấy không phù hợp, nhất là vấn đề ở trên khi quy mô doanh nghiệp của bạn lớn lên thì việc dùng phần mềm offline là không khả thi và số tiền đã cài đặt thì khá lãng phí

Tuy nhiên nếu lựa chọn của bạn là phần mềm quản lý bán hàng online thì chi phí ban đầu bỏ ra không quá lớn, nhiều đơn vị cung cấp sẽ có các gói dịch vụ nửa năm/ một năm. Thậm chí còn rất nhiều gói cước khác nhau, nếu bạn muốn sử dụng thêm thì có thể gia hạn, nâng cấp gói cước, còn nếu nhận thấy không phù hợp với bạn có thể dừng gói cước hiện tại. Chính việc linh động trong phần thanh toán sẽ giúp chủ doanh nghiệp tìm ra được phần mềm quản lý nào phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.

Để trải nghiệm phần mềm miễn phí bạn có thể đăng ký sử dụng TẠI ĐÂY hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.6674.8888 để được hỗ trợ cài đặt và tư vấn miễn phí.

Nguồn: Sưu tầm



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác