Tìm hiểu về vách kính phòng tắm

Ngày đăng: 8/31/2022 9:30:36 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 4075721] - Cập nhật: 23 phút trước

Tìm hiểu về vách kính phòng tắm

Sử dụng vách kính cho nhà tắm đang là xu hướng thiết kế nội thất mới nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm này đã và đang được phổ biến trên thị trường và được mọi người sử dụng rộng rãi cho khu phòng vệ sinh hay phòng tắm của mỗi gia đình.


Xem thêm: vách kính tắm cường lực

link


1. Vách kính phòng tắm là gì?

Vách kính phòng tắm tắm được làm từ kính cường lực kết hợp với bộ phụ kiện Inox như bản lề, tay nắm, ray trượt cùng vật tư phụ gioăng cao su, keo silicone,… để tạo nên vách tắm kính hoàn chỉnh. Hiện nay có rất nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt vách kính phòng tắm cho ngôi nhà của mình, thiết kế này không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ, hiện đại, sang trọng mà còn có rất nhiều chức năng ưu việt hơn các thiết kế phòng tắm truyền thống.

2. Vách kính phòng tắm cấu tạo như thế nào?

Phòng tắm kính là vách ngăn sử dụng trong khu vực tắm đứng, được bao quanh bởi các tấm kính cường lực, được hình thành bởi sự liên kết của kính cường lực và bộ phụ kiện phòng tắm như bản lề, giằng đỉnh, tay nắm, định vị, gioăng từ, gioăng nhựa chắn nước, keo silicone liên kết, giúp phân chia khu vực khô và ướt  trong nhà tắm, với mẫu mã đẹp và sự tiện lợi phòng tắm kính cường lực đang là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

3. Vách kính phòng tắm có bao nhiêu loại?

a. Phân loại theo kiểu dáng

  • Phòng tắm kính thẳng
  • Phòng tắm kính uốn cong
  • Phòng tắm kính vát góc

b. Phân loại theo kiểu cánh mở

  • Phòng tắm kính cửa mở trượt
  • Phòng tắm kính cửa mở quay


c. Phân loại theo góc độ lắp đặt

  • Phòng tắm kính 90 độ
  • Phòng tắm kính 135 độ
  • Phòng tắm kính 0 độ

4.Tại sao nên lắp đặt vách kính phòng tắm?

Có rất nhiều lý do để các bạn lắp đặt cho gia đình một vách kính nhà tắm, đây là một thiết kế vừa mang đến vẻ đẹp hiện đại và tinh tế, vừa có công dụng cách âm, giữ ấm và an toàn cho mọi người. Các phòng tắm kính cũng có tuổi thọ sử dụng rất lâu dài, là không gian hiện đại cho mọi gia đình. Dưới đây là một số lý do các bạn nên chọn lắp đặt vách kính tắm.

a. Vách kính phòng tắm mang đến vẻ đẹp hiện đại

Các vách kính cường lực phòng tắm là một thiết kế mới cho các phòng tắm hiện đại. Kiểu phòng tắm này được mọi người rất yêu thích. Không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, các vách tắm kính cũng giúp không gian của của phòng tắm trở nên rộng rãi và liền mạch hơn, tránh trường hợp phòng tắm bị chia nhỏ. Đối với các nhà tắm không gian hẹp thì sử dụng vách tắm kính cường lực là rất hợp lý.

b. Vách tắm kính an toàn cho mọi người

Các vách tắm kính giúp đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ. Đặc điểm của kính cường lực là các mảnh vỡ tròn cạnh nên không hề gây nguy hiểm cho mọi người xung quanh. Các dòng kính bình thường khác nếu bị vỡ sẽ rất nguy hiểm vì các mảnh vỡ sắc nhọn có thể cứa vào tay, chân gây thương tích. Tuy nhiên, mối lo này sẽ không còn nữa nếu bạn chọn cách vách tắm kính cường lực. Một lý do khác khiến bạn an tâm hơn là các cửa kính cường lực chịu lực tốt nên rất ít khi xảy ra tình trạng vỡ.

c. Vách kính nhà tắm giúp cách âm hiệu quả

Các vách kính nhà tắm còn có một công dụng khác là các âm tốt. Các vách kính này sẽ hạn chế tối đa âm thanh lọt ra ngoài phòng tắm. Do đó, nếu bạn có sở thích hát hò trong lúc tắm để thư giãn mà không muốn làm phiền mọi người thì hãy nhanh chóng lắp đặt mẫu phòng tắm kính cường lực này.


Xem thêm: vách kính an toàn

link

d. Vách kính phòng tắm giúp giữ ấm trong mùa đông

Với đặc điểm kín khít và chắc chắn, các vách ngăn kính cường lực giúp giữ nhiệt độ của phòng tắm, chắn gió lùa vào giúp bạn ấm áp hơn trong khi tắm. Để các phòng tắm kính được lâu bền hơn thì các bạn nên sử dụng thêm đèn sưởi ở bên ngoài vào mùa đông. Vị trí treo đèn sưởi càng gần phòng tắm kính càng tốt. Điều này nhằm hạn chế sự chênh lệch nhiệt độ ở bên trong phòng tắm kính và bên ngoài phòng tắm kính.

e. Vách kính tắm giúp giữ gìn vệ sinh cho nhà tắm

Các vách tắm kính giúp ngăn cách giữa hai khu vực ướt và khô trong nhà tắm và giới hạn khu vực ướt lại. Do đó giúp nhà tắm giữ vệ sinh sạch sẽ, không mà nước chảy lênh láng trên sàn. Nhờ các vách tắm kính mà công việc dọn phòng tắm sau khi tắm của bạn cũng đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.


Xem thêm: tranh gương kính

ATHO – chuyên cung cấp các dòng sản phẩm kính hoa văn trang trí với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

HOTLINE: 0932989111



Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng