Tìm hiểu ý nghĩa của dòng sim số đẹp tứ quý

Ngày đăng: 4/2/2020 4:10:11 PM - Dịch vụ - Hà Nội - 175
Chi tiết [Mã tin: 2933605] - Cập nhật: 6 phút trước
Bên cạnh độ hot của dòng sim lục quý và ngũ quý thì dòng sim tứ quý cũng khẳng định được chỗ đứng vững chãi khi liên tục đứng trong top các số sim được giới nhà giàu cố công tìm mua bằng được. Không ít người sẵn sàng chi ra các khoản tiền lớn nhỏ để có được những bảo bối sim tứ quý với mong muốn có được trong tay sự thành công, niềm vui và may mắn luôn mỉm cười với mình. Những thông tin hữu ích được chosim24h.com chia sẻ ở bài viết dưới đây phần nào sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng sim tứ quý.

sim tứ quý

Sim tứ quý là dòng sim có cấu tạo gồm 4 số liền kề giống nhau nằm ở vị trí giữa hoặc cuối của dãy số (ví dụ như: 096300.6666, 098986.9999, 0124297.2222, 091483.0000…).
Những số sim tứ quý không chỉ giúp bạn phô trương đẳng cấp mà còn giúp bạn mở rộng các mối quan hệ một cách dễ dàng. Bởi những người sở hữu nhưng chiếc sim tứ quý dễ đọc, dễ nhớ sẽ gặp thuận lợi trong công việc làm ăn, kinh doanh và dễ dàng phát triển các mối quan hệ xã hội. Một điều nữa là, các số sim tứ quý rất dễ nhớ, bởi vậy khi trao đổi danh thiếp, số điện thoại của bạn sẽ dễ dàng gây được ấn tượng ngay từ ban đầu cho đối phương.

 Những quy luật phong thủy của những sim tứ quý có thực sự mang lại tài lộc, may mắn cho người sử dụng hay không thì chưa ai kiểm định được nhưng ít nhất cũng mang lại một cảm giác an tâm, tự tin và thể hiện được cá tính riêng của người dùng. Và chính những điều này cũng góp một phần đáng kể cho thành công của người chủ sở hữu.

 Bởi, chưa một ai có thể phủ nhận rằng sự uy tín và hình ảnh của bạn sẽ tăng lên gấp bội phần nếu bạn là chủ nhân của một số sim ngũ quý cực chất. Số điện thoại có tới tận 4 con số lặp lại không khỏi khiến cho người nhận điện “mắt tròn, mắt dẹt” và sau đó là ngã mũ kính phục trước con mắt tinh đời và độ chịu chơi của chủ nhân. Đối tác sẽ ít nhiều kiêng nể và chắc chắn rồi những bản hợp đồng sẽ có kết quả tốt đẹp như những gì mà bạn mong đợi. Không chỉ vậy, những mối quan hệ làm ăn, quan hệ xã hội, uy tín và tiếng tăm của bạn sẽ tăng lên theo cấp số nhân và sẽ thuận lợi, vững chắc hơn nhờ món “bảo bối” sim tứ quý này đấy nhé!

Để sở hữu được một chiếc sim tứ quý số đẹp bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền “xứng đáng” với những giá trị nhận được từ chiếc sim đẹp. Do đó, sim ngũ quý không chỉ đẹp về mặt hình thức, tốt về mặt phong thủy mà còn mang tới sự đẳng cấp và thế trên của người dùng. 
Nếu bạn đã hoàn toàn bị hạ gục bởi ý nghĩa tốt đẹp của các số sim tứ quý thì hãy nhanh chóng lựa chọn cho dế yêu của mình những chiếc sim số đẹp thích hợp nhé!

 Bạn có thể chọn cho mình một chiếc sim ngũ quý giá rẻ có dạng 10 hoặc 11 số của các nhà mạng như: Mobifone, Vinaphone, Viettel, Gmobile, Vietnamobile... tùy theo sở thích dùng sim của mỗi người. Dù là sim 10 số hay 11 số thì sim ngũ quý luôn là hạng sim cao cấp trong dòng sim VIP. Tùy theo nhu cầu sử dụng của bản thân mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sim Mobifone, Vinaphone, Viettel...

 Khi những con số đã trong tầm ngắm của mình, kế đến bạn hãy liên hệ với chosim24h.com để nhận được sự tư vấn và phục vụ tận tình nhất. Chúng tôi sở hữu kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng giúp các bạn dễ dàng chọn lựa được cho mình số sim ưng ý. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình của chúng tôi sẽ giúp bạn trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính. Hãy đến với chosim24h.com để có cho mình những số sim thật đẹp với giá thành hợp lý các bạn nhé!
Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ