Tìm kiếm đơn vị phân phối gạch giả gỗ hàng đầu

Ngày đăng: 5/28/2022 10:55:53 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 196
Chi tiết [Mã tin: 3862621] - Cập nhật: 32 phút trước

Ngày nay, ngoài các loại gạch bóng kiếng hay gạch lát nền cao cấp ra thì gạch giả gỗ giá rẻ cũng không kém phần được khách hàng ưa chuộng. Bởi dòng gạch này có họa tiết vân gỗ rất chân thực, sống động không khác gì gỗ tự nhiên.

Bên cạnh đó, kích thước của gạch cũng rất dễ ứng dụng, ốp tường hay lát nền đều được.

Chính vì vậy, gạch giả gỗ được sử dụng ngày càng nhiều từ các công trình bình dân cho tới công trình cao cấp. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, hầu hết các thương hiệu gạch ốp lát tại Việt Nam đều sản xuất dòng gạch vân gỗ.

Tuy nhiên lựa chọn gạch giả gỗ màu gì, phối hợp ra sao luôn là nỗi trăn trở của những gia chủ và chủ đầu tư đang hoàn thiện công trình. Và nếu điều này đang bạn phân vân tìm kiếm địa chỉ cung cấp bán gạch giả gỗ đẹp và uy tín nhất Tphcm thì chúng tôi mời bạn tìm hiểu câu trả lời dưới bài viết này nhé!


Gạch lát nền giả gỗ màu nâu lạnh.

Gạch giả vân gỗ màu nâu đỏ.

Gạch giả vân gỗ màu vàng đất.

Gạch lát giả gỗ màu trắng.

Gạch vân gỗ màu xám.

Gạch vân gỗ màu đen.

Gạch giả vân gỗ phối đa sắc.

Gạch giả vân gỗ lắp xương cá.

Gạch giả gỗ phối họa tiết.

 

Những ưu điểm của gạch giả gỗ

   Trong thiết kế nội thất, gạch ốp lát đóng một vai trò rất quan trọng tạo nên không gian của căn nhà.

   Tùy vào cách sử dụng các loại gạch khác nhau mà tạo nên một không gian sang trọng hay trang nhã, cổ điển hay hiện đại, sống động hoặc trầm lắng,…

Sự đa dạng và tính thẩm mĩ cho căn nhà 

   Đầu tiên, màu sắc và mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú có thể đáp ứng từng yêu cầu cụ thể, linh hoạt trong cách sử dụng.

   Thứ hai, hầu như ở bất cứ nơi nào của ngôi nhà từ sàn nhà, tường, lò sưởi, trần nhà, bệ bếp,… không chỉ giúp bảo vệ mà còn có tác dụng trang trí, làm đẹp.

   Ngoài ra, phương pháp ốp tường còn lại mang nhiều lợi thế về thẩm mỹ cho căn phòng. Trước đây, tường của ngôi nhà chỉ được trang trí bằng sơn tường, giấy dán tường hoặc ốp gỗ khá đơn điệu, nhàm chán.

Tạo sự sạch sẽ, hiện đại trong không gian phòng tắm

   Các bức tường phòng tắm chắc chắn luôn phải tiếp xúc với nước hàng ngày. So sánh các vật liệu ốp tường thì gạch ốp lát 30x60 là giải pháp thi công hiệu quả hơn cả. Gạch ốp tường phòng tắm sẽ có tác dụng chống thấm cho tường.

   Lớp men trên gạch còn chống bám bẩn nên dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Có thể nói, gạch ốp tường nhà tắm sẽ tạo nên một không gian sinh hoạt rất sạch sẽ. Các công trình khi xây dựng có thể không ốp tường phòng khách, phòng ngủ nhưng chí ít vẫn cần phải ốp tường nhà tắm.

Chống nóng và chống thấm cho các bức tường mặt tiền

   Có một vấn đề thường được đề cập trong xây dựng là tìm giải pháp chống thấm và chống nóng cho các bức tường. Bởi tường mặt tiền sẽ trực tiếp chịu ảnh hưởng của mưa nắng, bão gió.

   Gạch ốp tường mặt tiền tạo nên một lớp dày trên tường, lớp men trên bề mặt sẽ được thiết kế chống thấm tối đa. Do đó, nước mưa sẽ không len lỏi được qua các bức tường thấm vào nhà. Cái lợi thêm nữa là khi ốp tường mặt tiền, nó còn là một lớp chống nóng cho ngôi nhà. Bạn sẽ thấy sự khác biệt về nhiệt độ khi vào một ngôi nhà có mặt tiền ốp gạch với ngôi nhà chỉ lăn sơn.

 

Xu hướng sử dụng gạch ốp lát ngày càng gia tăng

Những thay đổi trong ngành công nghiệp nội thất và kiến trúc những năm gần đây, đòi hỏi các thiết kế phải có nhiều đột phá và hiện đại hơn. Hiện nay, xu hướng thiết kế nổi bật nhất không thể không kể đến gạch - Đây là loại gạch gần như có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của các công trình kiến trúc.

Với ưu điểm kích thước lớn, gạch khổ lớn dễ dàng làm sạch, có tính thẩm mỹ cao vì ít những đường ron nối khi ứng dụng ốp lát. Gạch kích thước lớn ngày càng trở nên phổ biến bởi khả năng ứng dụng đa dạng cho bất kỳ thiết kế nào.

Chất lượng gạch

Khi một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường, thì yếu tố đầu tiên luôn được nhắc đến chính là chất lượng sản phẩm. Khi sử dụng gạch khổ lớn, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì gạch có độ cứng, độ bền cao, chịu lực tốt.

Gạch có xương granite/porcelain với thành phần bột đá cao nên gạch khổ lớn rất cứng chắc, chịu lực tốt. Do đó, gạch hoàn toàn có thể sử dụng để lát nền ở những khu vực có mật độ đi lại lớn như nhà hàng, sảnh khách sạn…

Tạo không gian rộng mở

Ưu điểm tiếp theo của gạch khổ lớn mang lại cho khách hàng là nhờ kích thước vượt trội của nó. Kích thước lớn giúp tối đa hóa thiết kế bề mặt, loại bỏ số lượng các đường nối gạch, tạo ra mảng nền/tường ấn tượng, khác biệt và mang tính thẩm mỹ tuyệt đối. Khi bước vào không gian này, bạn sẽ cảm giác như đắm chìm vào sự rộng mở vô tận mà gạch khổ lớn mang lại, đem lại sự thoáng đãng và thoải mái.

Họa văn tinh tế

Gạch khổ lớn còn được điểm xuyết bằng những họa tiết giả đá marble, đá tự nhiên, vân gỗ… càng làm tôn thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian của bạn. Điểm đặc biệt hơn là những họa tiết đó được tạo ra bằng công nghệ in 5D, mô phỏng chân thật với nhiều đường vân uốn lượn và màu sắc đa dạng, nên đem lại sự tinh tế hoàn mỹ cho những nơi mà gạch khổ lớn hiện diện. Vì điều này mà gạch khổ lớn với những họa tiết tinh tế đã trở thành lựa chọn thay thế đá hoa cương từng “làm mưa làm gió” trên thị trường.

Yếu tố cuối cùng và cũng là yếu tố đột phá khiến nhiều khách hàng ngày càng mê đắm gạch khổ lớn 90x0: đáp ứng tối đa các yêu cầu thiết kế mang tính sáng tạo của kiến trúc. Bạn có thể có thể dễ dàng cắt ghép gạch khổ lớn thành bất kỳ hình dạng và kích cỡ nào, phá bỏ giới hạn sử dụng của một số bề mặt mà trước đây không thể thực hiện bởi gạch ốp lát thông thường.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp