Tìm mua cửa cuốn austdoor hồ chí minh tại cơ sở nào?

Ngày đăng: 3/15/2023 4:58:28 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 4506723] - Cập nhật: 40 phút trước

Việc lắp đặt cửa cuốn austdoor Hồ Chí Minh nhanh chóng, tiện lợi là điều quan trọng giúp cửa cuốn hoạt động ổn định. Hiện nay đây là vấn đề không còn xa lạ và khó khăn với tình hình kinh tế hiện nay của người tiêu dùng Việt. Có thể nói với những tiện ích mà các hệ thống cửa cuốn mang lại thì nó là những điều đáng để đầu tư. Việc lắp đặt cửa tấm liền, khe thoáng, kéo tay, đúng cách sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Một số lưu ý khi lắp đặp cửa cuốn Austdoor Hồ Chí Minh

Các phụ kiện đi kèm cửa cuốn phải là phụ kiện chính hãng

   Theo những khuyến cáo của hãng thì cửa cuốn Austdoor được thiết kế và sản xuất đồng bộ theo đúng tiêu. Vì thế các phụ kiện đi kèm: điều khiển từ xa, UPS, hộp điều khiển..phải chính hãng. Khi mua bạn cần kiểm tra xem trên phụ kiện kèm theo có tem cửa cuốn Austdoor của bộ công an hay không?

Toàn bộ các thiết bị, cửa phải được lắp quay vào trong nhà

   Đa phần người dân có thói quen lắp đặt cửa cuốn ra bên ngoài. Cũng như toàn bộ thiết bị của cửa cuốn được đưa ra bên ngoài. Đây là thói quen sai lầm của mọi nhà. Bởi thói quen lắp cửa ra bên ngoài của chúng ta hiện nay là lệch so với tiêu chuẩn lắp đặt và so với các nước khác. Ở nước ngoài, toàn bộ thiết bị, cửa cuốn Austdoor được lắp quay vào trong nhà. Chính điều này bảo vệ cho cho động cơ. Hệ thống vận hành bằng tay sẽ nằm bên trong, như vậy người trong nhà sẽ thoát hiểm khi có sự cố xảy ra.

Lắp đặt hộp điều khiển, USP ở vị trí dễ nhìn thấy

   Tuyệt đối không nên để bên trong hộp che lô cuốn. Điều này làm cho hộp điều khiển khó bắt song, không theo dõi được tình trạng hoạt động của UPS, hộp điều khiển. Từ đó gây khó khăn trong công tác bảo trì sửa cửa cuốn. Ngoài ra còn tăng chi phí nếu phải dỡ hộp che lô cuốn.

Khi lắp đặt xong cửa cuốn, bạn hãy chú ý đến quá trình nghiệm thu

   Kiểm tra thật kỹ tính năng đảo chiều vận hành của cửa bằng cách đơn giản đó là dùng tay đặt phía dưới thanh đáy cửa khi cửa đang vận hành. Nếu cửa đảo chiều thì cửa đã được lắp đặt tốt. Bạn phải kiểm tra hoạt động của còi báo động, đèn báo sáng và khóa cơ,... xem chúng hoạt động có ổn không và tốt nhất là nên thử lại một vài lần nữa để đảm bảo các chức năng trên hoạt động bình thường và tốt.

   Cửa cuốn và những phụ kiện của cửa cuốn phải được vận hành lên xuống trơn tru. Không bị vấp kẹt hay phát ra tiếng kêu ở bất kỳ đâu. Để sản phẩm được sử dụng với hiệu quả tối ưu nhất. Thì bạn hãy chọn mua những thương hiệu có uy tín trên thị trường hiện nay với sản phẩm chất lượng cao cửa cuốn Austdoor của chúng tôi.

Gia đoạn trong khi lắp đặt cửa cuốn Austdoor quận 12

   Bước 1 Lắp ray cửa cuốn: Ray được bắt chặt vào tường, đảm bảo chắc chắn, không bị rung khi dùng lực mạnh tác động và thanh ray phải được lắp thẳng đứng, vuông góc với mặt sàn. Chúng ra có thể dùng dây rọi để kiểm tra chính xác ray đã lắp đúng hay chưa trước khi tiến hành các bước tiếp theo.

   Bước 2 Gắn giá đỡ: Cần kiểm tra vị trí gắn giá đỡ có kết cấu an toàn. Mặt trên giá đỡ phải các trần nhà hoặc các kết cấu cố định nằm trên đỉnh lô cuốn 1 khoảng 50mm và mặt dưới giá đỡ phải ngang bằng với thanh ray.

   Bước 3 Gắn khung, trục và motor: Theo đúng vị trí đã xác định ban đầu.

   Bước 4 Bộ phận chính: Gắn thân cửa, chỉnh hành trình lên – xuống của thân cửa.

   Bước 5 Tiến hành bàn giao, nghiệm thu công trình:

   - Sau khi lắp đặt xong, nhân viên kỹ thuật sẽ cùng quý khách hàng nghiệm thu công trình cửa cuốn theo các nội dung sau:

   - Thân cửa chắc chắn, đúng kích thước và màu sắc theo hợp đồng đã ký kết giữa hai bên. Quá trình hoạt động của thân cửa trơn tru, không bị va quẹt, trầy màu sơn.

   - Motor hoạt động êm ái, tự động đảo chiều khi gặp vật cản.

   - Tay điều khiển từ xa hoạt động chính xác và thuận tiện.

   - Kiểm tra vận hành của khoá cơ và các phụ kiện khác theo đơn đặt hàng.

   Tiếp đến, nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn sử dụng, quy định về bảo hành, bảo trì đối với mỗi chi tiết của sản phẩm.

Giai đoạn sau lắp đặt

   - Nhắc lịch bảo trì sản phẩm.

   - Tư vấn, hỗ trợ khách các phụ kiện phù hợp với loại cửa mà khách đang sử dụng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp