Tìm mua nệm cao su non thắng lợi giá tốt hcm tại cơ sở nào?

Ngày đăng: 3/24/2023 7:26:30 AM - Phòng ngủ - Toàn Quốc - 48
Chi tiết [Mã tin: 4531937] - Cập nhật: 4 phút trước

Nệm cao su đã xuất hiện được một thời gian chính xác là từ những năm 1930. Nhưng chỉ trong vài năm trở lại đây, nệm cao su mới thực sự bắt đầu tận hưởng khoảnh khắc của mình trong ánh đèn sân khấu. Nên hiện nay đã có rất nhiều địa chỉ mua nệm cao su non Thắng Lợi giá tốt HCM hiện nay.

Chúng ta có thể nghĩ đến một vài lý do tại sao mủ cao su ngày càng trở nên phổ biến. Có một điều, đó là một vật liệu hoàn toàn tự nhiên, được làm từ nhựa cây cao su. Vào thời điểm mà người tiêu dùng ngày càng có ý thức về các hóa chất đi vào sản phẩm họ sử dụng. Cách những hóa chất đó ảnh hưởng đến sức khỏe của họ. Thì đó là lý do mà một vật liệu không gây dị ứng, không có độc tố sẽ thu hút được những người hâm mộ mới.

Nệm cao su là gì?

Nệm cao su thật được làm từ 100% cao su thiên nhiên lấy từ nhựa sữa của cây cao su Hevea brasiliensis. Hầu hết nệm cao su không được làm từ một khối xốp. Thay vào đó, chúng được hình thành từ nhiều lớp mủ có độ dày và mật độ khác nhau.

Bên trong nệm cao su có gì?

Nệm cao su có cấu tạo khá đơn giản. Lớp dưới cùng là lõi hỗ trợ, trong khi lớp trên cùng được thiết kế để tạo sự thoải mái. Nệm cao su cũng sẽ bao gồm các vật liệu khác, chẳng hạn như bông hữu cơ hoặc len tự nhiên. Thường được sử dụng làm chất chống cháy, trong đệm và che phủ. Khi so sánh nệm cao su, đây là những điều quan trọng cần tìm:

Các loại cao su

Có hai phương pháp sản xuất cao su, và mỗi phương pháp tạo ra một tấm nệm có cảm giác rất khác nhau.

‒ Dunlop: Đây là quy trình sản xuất mủ cao su ban đầu bắt đầu từ những năm 1930. Nó liên quan đến việc khuấy, nhào nặn và nướng nhựa cây. Nhưng vì nhựa cây được xử lý tối thiểu, cặn bẩn có thể tích tụ dưới đáy khuôn. Dẫn đến một tấm đệm dày hơn và nặng hơn.

‒ Talalay: Đây là lần lặp lại thứ hai của bọt cao su. Talalay yêu cầu bọt phải được đổ trong một buồng kín chân không. Tạo ra bọt cao su đồng đều hơn nhiều. Sau khi được niêm phong chân không, latex được đông lạnh nhanh để ổn định các hạt trước khi nung thành dạng rắn. Bước làm đông nhanh giúp Talalay mềm và nhẹ hơn bọt cao su Dunlop. Phần lớn mủ tự nhiên ngày nay được làm từ quy trình Talalay.

Lợi ích của việc ngủ trên nệm cao su

Dưới đây là một số lợi ích lớn nhất của việc ngủ trên nệm cao su:

Nệm cao su đang phù hợp nhưng nổi

Nệm cao su cung cấp những điều tốt nhất của cả hai thế giới: Nó sẽ phù hợp với cơ thể của bạn như bọt hoạt tính. Nhưng nó đáp ứng và nảy như innerspring. Nệm cao su có xu hướng điều chỉnh theo đường cong của người ngủ hơn là chỉ chìm dưới sức nặng của người ngủ. Như một số loại mút hoạt tính. Điều đó làm cho nó trở nên lý tưởng cho những người bị đau lưng. Ngoài ra, nệm cao su có khả năng cách ly chuyển động tuyệt vời. Ngăn chặn bất kỳ sự gián đoạn nào của đối tác giấc ngủ của bạn.

Nệm cao su rất tốt cho người bị dị ứng

Cao su thiên nhiên không gây dị ứng và chống lại nấm mốc và mạt bụi. Điều đó có nghĩa là nệm cao su là lựa chọn tốt cho những ai bị dị ứng. Lưu ý: Nệm cao su thường được coi là an toàn ngay cả đối với những người bị dị ứng với cao su. Vì các protein gây phản ứng dị ứng bị rửa trôi trong quá trình sản xuất. Bất kỳ ai bị mẫn cảm nặng nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi cân nhắc sử dụng nệm cao su.

Nệm cao su thân thiện với môi trường

Một số loại bọt đệm có chứa các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi. Bao gồm các hóa chất nguy hiểm như formaldehyde và perfluorocarbons. Mủ tự nhiên, lấy từ nhựa cây cao su. Là một chất thay thế xanh hơn cho các loại bọt thông thường. Nó bền vững, không độc hại và có thể phân hủy sinh học.

Nệm cao su ngủ mát có tuổi thọ rất lâu

Bởi vì bọt cao su có cấu trúc tế bào mở hơn các loại bọt khác. Nó cho phép luồng không khí đi qua giường tốt hơn nhiều và có một đêm ngon giấc hơn. Cao su thiên nhiên cực kỳ bền, chính vì lẽ đó mà nệm cao su có tuổi thọ trung bình cao hơn các loại giường khác. Nệm cao su có thể sử dụng từ 15 năm trở lên.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ