Tin bong88:hlv tuyển anh: mourinho là... fan cứng của rashford

Ngày đăng: 10/21/2021 3:03:30 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 45
Chi tiết [Mã tin: 3486601] - Cập nhật: 58 phút trước

HLV Gareth Southgate cho biết, ông không cảm thấy phiền với việc Rashford phải dự bị tại Man United và cho rằng Mourinho đang đặt niềm tin vào anh.

HLV trưởng ĐT Anh Gareth Southgate cho biết ông không hề cảm thấy phiền với việc Marcus Rashford phải ngồi dự bị nhiều ở Manchester United và cho rằng Jose Mourinho đang tạo điều kiện tối đa cho anh.


Xem thêm: tong bong88


Rashford đã thể hiện một phong độ chói sáng trong loạt trận quốc tế vừa qua. Tiền đạo 20 tuổi nổ súng ở cả 2 trận đấu với Tây Ban Nha và Thụy Sỹ. HLV Gareth Southgate của ĐT Anh rất hài lòng về phong độ của tiền đạo sinh năm 1997.



Phong độ của Rashford ở ĐT Anh và tại Man United là rất trái ngược

"Chúng tôi muốn Rashford trở nên quan trọng ở thời điểm này. Sự tự tin của cậu ấy chắc chắn sẽ lên cao với những bàn thắng vào lưới nhiều đối thủ mạnh" - ông Southage chia sẻ.


Tin Nổi Bật

  • (Video) Thu nhập ngoài sức tưởng tượng của HLV Park Hang-seo
  • (Video) Đội hình PSG trong ngày Ibrahimovic ra mắt: Chỉ 1 người còn đá cho PSG
  • (Ngoại hạng Anh) Nhìn lại đội hình MU lần gần nhất quật ngã Liverpool
  • Nhận định bóng đá Brighton vs Man City (23h30 ngày 23/10): Giải mã hiện tượng

Nói về việc cạnh tranh vị trí tại MU, vị chiến lược gia 51 tuổi cho biết: "Nhiệm vụ của tôi không phải là gây cản trở với Mourinho."


"Ông ấy rất ngưỡng mộ Rashford, nhưng cậu ấy phải thể hiện được mình. Sẽ là một cuộc cạnh tranh khốc liệt và bạn phải thông cảm cho điều dó."


Rashford mới chỉ ra sân có 122 phút tại giải Ngoại Hạng Anh mùa này. Tiền đạo 20 tuổi sẽ không thể cùng các đồng đội đến làm khách trước Watford khi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận gặp Burnley ở vòng đấu trước.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ