Tin club 388: blv quang huy "đội tuyển việt nam đủ sức chiế

Ngày đăng: 6/13/2021 11:02:02 PM - Tổng hợp - Bắc Cạn - 120
Chi tiết [Mã tin: 3301331] - Cập nhật: 25 phút trước

Bình luận viên (BLV) Quang Huy dành nhiều lời khen ngợi đoàn quân của HLV Park Hang Seo khi lần lượt vượt qua những đối thủ khó chịu để đứng đầu bảng G ở vòng loại World Cup 2022.



Xem thêm: https://388bet.tv/Asia/vn/ty-le-keo.html


Đội tuyển Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ bóng đá cả nước sau khi tiếp tục đánh bại đối thủ Malaysia ở trận lượt về vào ngày 11/6 và giữ vững ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.


Sau 7 lượt trận, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chễm chệ ngôi đầu với 17 điểm, chính thức tiễn hai "kình địch" Thái Lan và Malaysia rời khỏi cuộc đua vào vòng 12 đội mạnh nhất châu Á.


BLV Quang Huy: Đội tuyển Việt Nam đủ sức chiến thắng UAE - 1

Nhấn để phóng to ảnh


Đánh bại Malaysia, tuyển Việt Nam nắm quyền tự quyết ngôi nhất bảng trong trận đấu với chủ nhà UAE vào ngày 15/6.


Ngày 15/6, đội tuyển Việt Nam tiếp tục nắm quyền tự quyết để tranh vé chính thức tham dự vòng 12 đội mạnh nhất châu Á nếu như ít nhất giành được 1 điểm trước UAE.


Đáng chú ý, nếu có kết quả hòa hoặc thắng, rất có thể tuyển Việt Nam sẽ "tiễn" luôn UAE khỏi cuộc đua tranh vào vòng loại cuối cùng khi số điểm của đội tuyển Tây Á có thể dưới 10 điểm, rất khó để cạnh tranh trong nhóm 5 đội nhì bảng tốt nhất tranh vé đi tiếp.


Để giành được quyền tự quyết này, nhìn nhận lại chiến thắng sít sao của tuyển Việt Nam trước Malaysia, không ít chuyên gia bóng đá đã phải dành sự thán phục đối với HLV Park Hang Seo trong khả năng dụng quân, xoay chuyển tình thế một cách thiên biến vạn hóa.


BLV Quang Huy: Đội tuyển Việt Nam đủ sức chiến thắng UAE - 2

Nhấn để phóng to ảnh


Trọng Hoàng cho thấy sự dày dạn kinh nghiệm để hóa giải lối chơi của Malaysia.


"HLV Park Hang Seo thay đổi đến 5 cầu thủ trong đội hình xuất phát, tức là thay đổi cả một nửa đội hình của mình, đó là điều mà không phải chiến lược gia nào cũng dám làm trước một trận đấu có tính chất sống còn như vậy", bình luận viên (BLV) Quang Huy nói về việc thay đổi đội hình táo bạo của HLV Park Hang Seo trong trận đấu với Malaysia.


Theo BLV Quang Huy, để thay đổi đội hình xuất phát như vậy, rõ ràng đội tuyển Việt Nam là một đội tuyển có bề dày và chiều sâu về lực lượng, không làm cho sức mạnh của đội hình yếu đi mà ngược lại còn khiến cho đối phương bất ngờ và không lường trước được để đối phó.


"HLV Park Hang Seo rất táo bạo khi thay đổi đôi cánh Hồng Duy - Văn Thanh bằng Trọng Hoàng - Văn Hậu. Nếu như Hồng Duy - Văn Thanh chơi tốt ở trận đấu với Indonesia thì Trọng Hoàng - Văn Hậu cũng xuất sắc không kém khi được tin tưởng ở trận đấu với Malaysia.


Rõ ràng Malaysia muốn chơi tấn công hai biên để tạt bổng nhằm tận dụng lợi thế về chiều cao, nhưng kinh nghiệm của Trọng Hoàng và khả năng pressing của Văn Hậu đã hóa giải những miếng đánh của Malaysia", BLV Quang Huy nói.


BLV Quang Huy cũng đặc biệt dành nhiều lời khen cho đội trưởng Quế Ngọc Hải và thủ môn Tấn Trường. Trung vệ Quế Ngọc Hải giành chiến thắng trong hầu hết các pha tranh chấp tay đôi, có mặt ở những điểm nóng khu vực phòng ngự, trong khi thủ môn Tấn Trường đã cản phá được những pha bóng nguy hiểm từ phía Malaysia một cách xuất thần.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp