Tin club 388: cầu thủ giải thổ nhĩ kỳ gây sốc khi đấm thẳng

Ngày đăng: 8/17/2021 8:39:51 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 48
Chi tiết [Mã tin: 3399290] - Cập nhật: 15 phút trước

TPO - Trung vệ Marcao Teixeira của Galatasaray bị đuổi khỏi sân sau khi có hành vi tấn công chính đồng đội của mình trên sân trong trận mở màn giải vô địch quốc gia (VĐQG) Thổ Nhĩ Kỳ gặp Giresunspor.


Xem thêm: https://388bet.vin/Asia/vn/song-bai.html


Vụ va chạm diễn ra ở phút 61 trận đấu giữa Galatasaray và Giresunspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Hình ảnh ghi lại cho thấy trung vệ Marcao của Galatasaray đã húc đầu rồi liên tục tung ra những cú đấm về phía đồng đội Kerem Akturkoglu.


Các cầu thủ khác trong đội hình của Galatasaray nhanh chóng can thiệp và tách 2 cầu thủ này ra. Trọng tài VAR đã xem lại tình huống và sau đó quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp với Marcao vì hành vi phi thể thao.


Mặc dù Galatasaray giành được chiến thắng chung cuộc 2-0, nhưng hành động khó hiểu của Marcao có thể khiến anh phải đối mặt với án cấm thi đấu dài hạn. Theo quy định của Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, hành vi của Marcao được xếp vào loại "hành hung" và có thể bị cấm thi đấu từ 5 đến 10 trận.


Về phần Kerem, anh được thay ra ngoài hai phút sau tình huống xô xát. HLV Fatih Terim của Galatasaray ngay lập tức đã lại gần để an ủi học trò của mình. Vẫn chưa rõ lý do chính xác dẫn tới cuộc ẩu đả, nhưng Kerem được cho là đã giải thích rằng anh chỉ bảo Marcao “im lặng” sau một pha tranh chấp trên sân.


Trong họp báo sau trận đấu, HLV Fatih Terim của Galatasaray cho biết: "Tôi không biết hiểu lý do gì đã khiến Marcao hành động như vậy. CLB sẽ có những biện pháp cần thiết để xử lý vụ việc này. Marcao sẽ phải xin lỗi Kerem và toàn bộ đội bóng vì hành vi của mình”.


Cầu thủ giải Thổ Nhĩ Kỳ gây sốc khi đấm thẳng vào mặt đồng đội ngay trận mở màn mùa giải ảnh 1

Quảng Cáo


Theo trang thống kê Opta, đây không phải là lần đầu tiên Marcao có hành vi bạo lực trên sân cỏ. Hậu vệ người Brazil từng tấn công một cầu thủ đối phương trong trận giao hữu giữa Galatasaray với đội U19 Thổ Nhĩ Kỳ vào năm ngoái.


Sau hành vi tấn công đồng đội, nhiều CĐV Galatasaray đã lên tiếng đòi đuổi cổ Marcao khỏi CLB. Theo báo giới Thổ Nhĩ Kỳ, trước sức ép của CĐV, Galatasaray sớm bán Marcao cho CLB Dynamo Moscow của Nga.


Marcao chuyển đến Galatasaray từ năm 2019 từ CLB Chaves ở Bồ Đào Nha. Anh là trụ cột quan trọng của Galatasaray trong 3 mùa giải qua, ra sân tổng cộng 102 lần trên mọi đấu trường.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp