Tin club 388: cầu thủ ligue 1 đột quỵ trên sân

Ngày đăng: 8/17/2021 8:47:12 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 3399295] - Cập nhật: 31 phút trước

TPO - Một kịch bản hãi hùng như vụ Christian Eriksen vừa xảy đến ở vòng 2 của Ligue 1 2021/22 khi cầu thủ của Bordeaux đột quỵ trên sân.


Xem thêm: https://388bet.vin/Asia/vn/huong-dan-ca-cuoc.html


Chưa đầy 5 phút sau khi trận đấu thuộc vòng 2 Ligue 1 2021/2 giữa Marseille và Bordeaux bắt đầu, lúc Dimitri Payet chuẩn bị thực hiện pha đá phạt, Samuel Kalu của Bordeaux bất ngờ ngã quỵ xuống sân. Cầu thủ hai bên nhanh chóng nhận ra tình hình liền lao tới và đội ngũ y tế cũng tức tốc vào sân.


Cầu thủ Ligue 1 đột quỵ trên sân


Và khi đội ngũ y tế vào sân chăm sóc, cầu thủ hai đội cùng nhau lập thành hàng rào bảo vệ khu vực này, như những gì đã từng diễn ra đối với Eriksen ở trận gặp Phần Lan ờ Euro 2020 vừa qua.


Cầu thủ Ligue 1 đột quỵ trên sân ảnh 1Kalu bất ngờ gục xuống sân


Nhưng may thay, vụ việc của Kalu nhẹ hơn. Thậm chí sau đó không lâu tiền đạo này còn trở lại sân thi đấu. Song Bordeaux đã rút anh ra sân lập tức để bảo vệ sức khoẻ cho cầu thủ của mình.


Kalu rời sân trong tiếng vỗ tay không ngớt từ khán đài sân Velodrome, những tràng pháo tay cổ vũ của các CĐV dường như cũng giúp cầu thủ trên sân thi đấu nhiệt hơn, và kết quả là đã có tới 4 bàn thắng ở trận đấu lúc 02h00 sáng nay.


Cầu thủ Ligue 1 đột quỵ trên sân ảnh 2Kalu rời sân trong sự thở phào của NHM


Quảng Cáo

Marseille vươn lên dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 khi những Payet, Cerik Under ghi bàn. Nhưng Bordeaux cũng không muốn phụ lòng Kalu. Trong hiệp 2, họ đã thi đấu với hơn 100% sức lực để tìm được 2 bàn gỡ, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số 2-2.



Với Kalu, sau khi rời sân anh đã nhanh chóng đến bệnh viện để kiểm tra. Đây không phải lần đầu anh bị đột quỵ. Hồi 2019 trong một buổi tập chuẩn bị đấu giải vô địch châu Phi, Kalu, tiền đạo của ĐT Nigeria, cũng phải nằm sân trong sự lo lắng của những người chứng kiến.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp