Tin club 388: clb tp.hcm từng muốn chiêu mộ filip nguyễn

Ngày đăng: 9/8/2020 11:33:06 AM - Khác - Bắc Cạn - 27
Chi tiết [Mã tin: 3064073] - Cập nhật: 10 phút trước

Filip Nguyễn từ chối lời mời của CLB TP.HCM đầu mùa giải 2019 vì muốn phát triển sự nghiệp ở châu Âu.


Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/ty-le-keo.html



Á quân V.League 2019 xác nhận việc không thể chiêu mộ được thủ môn gốc Việt. CLB TP.HCM muốn bổ sung một người gác đền chất lượng. Filip Nguyễn được nhắm đến vì năng lực và khả năng có thể lấy quốc tịch Việt Nam.


"Cậu ấy muốn có cơ hội thi đấu đỉnh cao và tìm hướng chơi bóng cho các CLB lớn ở châu Âu. Đó là thời điểm đầu năm 2019, khi đó Filip đang thi đấu tốt và có cơ hội tiến xa", đại diện CLB TP.HCM tiết lộ.


filip nguyen tu choi clb tp.hcm anh 1

3 thủ môn lúc này của CLB TP.HCM là Nguyễn Thanh Thắng, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Sơn Hải. Ảnh: Quang Thịnh.


"Filip Nguyễn muốn có quốc tịch để khoác áo tuyển Việt Nam. Còn chuyện về Việt Nam thi đấu V.League thì không được, cậu ấy nghĩ đó là bước lùi trong sự nghiệp. Trong khi đó, bố Filip muốn cậu ấy về Việt Nam".


Lúc đó, Filip đang có mùa giải thứ 2 cho CLB Slovan Liberec. Anh chia tay CLB Vlasim ở giải hạng Nhì CH Czech tháng 2/20. Chỉ sau một mùa giải, thủ môn sinh năm 1992 lấy được suất bắt chính ở Liberec. Vì vậy, anh không muốn về Việt Nam thi đấu.


Lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết giá chuyển nhượng của Filip Nguyễn thấp hơn một triệu USD trong 2 mùa của Lee Nguyễn. Theo Transfermartk, giá trị tham khảo hiện tại của thủ môn sinh ra ở CH Czech là 750.000 euro. Đầu năm 2019, anh có giá 950.000 euro.


CLB TP.HCM giàu tiềm lực và tham vọng. Tuy nhiên, tài chính không phải ưu tiên của Filip Nguyễn. Anh có lộ trình phát triển tương đối giống các thủ môn CH Czech khác khi họ đang thi đấu ở các giải đấu hàng đầu châu Âu. Tháng 4/2020, anh đổi công ty đại diện để lo phần chuyển nhượng.


Không mua được Filip Nguyễn, CLB TP.HCM chuyển sang mục tiêu Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên, thủ môn sinh ra ở Nga cũng không có ý định trở về V.League thi đấu. Mùa giải 2019, HLV Chung Hae-seong chỉ mua được thủ môn Nguyễn Thanh Diệp.


filip nguyen tu choi clb tp.hcm anh 2Sự nghiệp của Filip Nguyễn có chiều hướng phát triển từ khi chuyển đến Slovan Liberec đầu năm 20. Đồ họa: Minh Phúc.


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác