Tin club 388: c.ronaldo lập công nhưng không thể cứu nổi juv

Ngày đăng: 4/5/2021 8:36:23 AM - Tổng hợp - Bắc Cạn - 68
Chi tiết [Mã tin: 3239906] - Cập nhật: 11 phút trước

Mặc dù C.Ronaldo đã ghi 1 bàn thắng nhưng anh không thể cứu nổi Juventus thoát khỏi thảm họa khi hòa 2-2 trước Torino ở vòng 29 Serie A. Chức vô địch ngày càng xa dần với Bianconeri.


Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo.html


Juventus từng gây sốc khi để thua trước Benevento ngay trước loạt tập trung đội tuyển quốc gia. Nhiều người hy vọng quãng nghỉ dài sẽ giúp Lão bà có thể tìm lại được cảm hứng. Thế nhưng, tình hình vẫn vậy!


C.Ronaldo lập công nhưng không thể cứu nổi Juventus - 1

Nhấn để phóng to ảnh


Chiesa đã mở tỷ số từ rất sớm cho Juventus.


Trong trận derby với Torino (đang xếp ở nhóm cuối Serie A), Juventus tiếp tục gây thất vọng lớn. Thậm chí, họ còn phải nhờ tới bàn gỡ hòa quý giá của C.Ronaldo mới có thể kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2.


Kết quả thất vọng này ngày càng đẩy Juventus xa hơn khỏi cuộc đua vô địch Serie A mùa này. Hiện tại, họ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 56 điểm và kém đội đầu bảng Inter 9 điểm (nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận).


Bước vào trận đấu này, HLV Pirlo tung ra sân đội hình 4-4-2 quen thuộc với C.Ronaldo và Morata đá cao nhất. Hai cầu thủ Chiesa và Kulusevski đóng vai trò chạy cánh. Bên phía Torino, họ cũng ra sân với sơ đồ 4-4-2 với cặp tiền đạo Sanabria và Belotti.


C.Ronaldo lập công nhưng không thể cứu nổi Juventus - 2

Nhấn để phóng to ảnh


Tuy nhiên, Torino đã nhanh chóng có bàn thắng gỡ hòa.


Với quyết tâm chiến thắng, Juventus nhập cuộc đầy hứng khởi. Ngay ở phút thứ 4, C.Ronaldo đã có pha kiến tạo thuận lợi cho Chiesa dứt điểm trong vòng cấm. Đáng tiếc, cầu thủ này lại không thành công.


Tuy nhiên, tới phút 13, Chiesa đã mang về bàn thắng mở tỷ số cho Juventus. Sau pha phối hợp với Morata, cầu thủ này đã xộc thẳng vào vòng cấm, trước khi tung ra cú dứt điểm góc hẹp, hạ gục thủ thành Sirigu. 1-0 Juventus vượt lên dẫn trước.


Những tưởng bàn thắng sớm sẽ giúp Juventus hưng phấn hơn nhưng tình hình ngược lại, họ đã đánh mất thế trận vào tay của Torino. Không dưới 1 lần, Il Toro đã có pha uy hiếp khung thành của Szczęsny.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp