Tin club 388: 'đây là lúc để man united chiếm ngôi đầu bảng

Ngày đăng: 1/12/2021 1:58:59 PM - Tổng hợp - Bắc Cạn - 41
Chi tiết [Mã tin: 3180156] - Cập nhật: 29 phút trước

Hậu vệ Axel Tuanzebe khẳng định 2 trận sắp tới là thời cơ để Man United vượt Liverpool dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2020/21.



Xem thêm: Tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay


"Đây là lúc để Man United chiếm ngôi đầu. Chúng tôi muốn làm điều đó. Hai trận đấu tới là cơ hội để chúng tôi củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng, từ đó tạo bước đệm cho chặng tiếp theo", Goal dẫn lời Tuanzebe.


Rạng sáng 13/1, MU chạm trán Burnley ở trận đấu bù Premier League mùa này. "Quỷ đỏ" đang có cùng điểm với Liverpool, nhưng thi đấu ít hơn một trận. Nếu thắng Burnley, MU sẽ đẩy Liverpool xuống vị trí thứ 2.


Man United anh 1

Tuanzebe dần tạo dấu ấn ở đội hình MU. Ảnh: Getty.


Sau trận Burnley, MU chạm trán Liverpool. CĐV MU cho rằng đội nhà phải thắng Burnley để tạo động lực, sau đó thoải mái bước vào trận đại chiến Liverpool trong tâm thế là đội dẫn đầu bảng với cách biệt 3 điểm.


Tuanzebe là trung vệ trưởng thành ở lò trẻ MU. Mùa này, Tuanzebe được HLV Solskjaer trao nhiều cơ hội ra sân. Anh đã chơi 10 trận và để lại ấn tượng tốt. Trong trận đối đầu Watford tại FA Cup, Tuanzebe được xếp đá chính.


"Tôi muốn được thi đấu nhiều hơn, từ đó duy trì phong độ. Cả đội MU đang chơi tốt. Vậy nên, nếu muốn cạnh tranh vị trí đá chính, tôi phải tận dụng triệt để cơ hội. Đôi khi thời cơ đến một cách bất ngờ. Dù sao, quan trọng nhất là MU liên tục thắng và giữ sạch lưới nhiều trận", Tuanzebe nói.


Ở vị trí trung vệ, Harry Maguire và Victor Lindelof là cặp số một của MU. HLV Solskjaer có Eric Bailly là phương án dự bị chất lượng. Tuanzebe sẽ là sự lựa chọn tiếp theo, xếp trên Phil Jones và Marcos Rojo.


HLV Solskjaer từng khẳng định Tuanzebe là trung vệ triển vọng. Ông sẽ trao cơ hội cho Tuanzebe trong giai đoạn thi đấu căng thẳng, MU cần xoay tua. Tuy nhiên, vấn đề là Tuanzebe phải hạn chế chấn thương để duy trì phong độ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp