Tin club 388: đội trưởng saudi arabia xin nghỉ buổi tập

Ngày đăng: 8/31/2021 8:31:34 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 59
Chi tiết [Mã tin: 3418499] - Cập nhật: 29 phút trước

Tiền vệ Salman Al-Faraj xin phép Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia (SAFF) về nhà chịu tang người thân, nên xin nghỉ buổi tập ngày 30/8.


Xem thêmhttps://388bet.vin/Asia/vn/ty-le-keo.html


Sáng 31/8, trang chủ SAFF gửi thông tin chia buồn tới tiền vệ Salman Al-Faraj về nỗi đau mất người thân. Bà của Al-Faraj qua đời, nên anh xin phép lãnh đạo liên đoàn cũng như ban huấn luyện tuyển Saudi Arabia nghỉ buổi tập ngày 30/8 để về nhà.


Salman Al-Faraj sinh năm 1989, đá chính cho tuyển Saudi Arabia tại VCK World Cup 20 và toàn bộ hành trình vòng loại thứ hai World Cup 2022 cũng như 3 trận vòng bảng môn bóng đá nam Olympic Tokyo. Anh đóng góp 4 bàn sau 6 trận gần nhất chơi cho "Chim ưng xanh".


Đội trưởng Salman Al-Faraj (phải) là một trong những cầu thủ vừa kết thúc nhiệm vụ tại tuyển Olympic Saudi Arabia ở Thế vận hội Tokyo 2020. Ảnh: Getty.



doi truong saudi arabia vang mat anh 1


Đội trưởng Salman Al-Faraj (phải) là một trong những cầu thủ vừa kết thúc nhiệm vụ tại tuyển Olympic Saudi Arabia ở Thế vận hội Tokyo 2020. Ảnh: Getty.


Do Al-Faraj đã thấm nhuần triết lý và lối chơi của đội, việc anh vắng một buổi tập không phải vấn đề lớn với tuyển Saudi Arabia. Anh dự kiến trở lại muộn nhất vào buổi tập ngày 1/9.


Thầy trò HLV Herve Renard đã có buổi tập thứ 3 trong quá trình chuẩn bị cho trận mở màn bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 gặp tuyển Việt Nam. Ở buổi tập này, các chân sút của đội được yêu cầu tăng cường thực hiện bài tập phối hợp nhóm và dứt điểm.


Các thành viên tuyển Saudi Arabia tỏ ra tự tin và hưng phấn, không có trường hợp chấn thương, ngay cả với những thành viên vừa làm nhiệm vụ ở 2 mặt trận liên tiếp là vòng loại thứ hai World Cup 2022 lẫn Olympic Tokyo 2020.


Trận đấu giữa Saudi Arabia và tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 1h ngày 3/9 tại sân vận động Đại học King Saud.



doi truong saudi arabia vang mat anh 2

doi truong saudi arabia vang mat anh 2


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp