Tin club 388: ferdinand 'de gea như bức tường gạch'

Ngày đăng: 1/21/2022 4:51:14 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 36
Chi tiết [Mã tin: 3637039] - Cập nhật: 46 phút trước

Với bảy pha cứu thua trước Brentford tối 19/1, thủ môn David de Gea ở Ngoại hạng Anh được đồng đội cũ ở Man Utd tán dương.


Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/soi-keo.html



"Nếu thiếu De Gea, Man Utd đã thủng hai, ba bàn", Ferdinand nói với BT Sport sau hiệp một, khi tỷ số là 0-0 trên sân Brentford. "Cậu ấy giống như bức tường gạch, với một màn trình diễn không tưởng. Không biết bao lần chúng ta ngồi đây và nói vậy rồi nhỉ".


De Gea (trái) dùng chân cản cú sút của Mathias Jensen, khi Man Utd thắng chủ nhà Brenfort ở Ngoại hạng Anh tối 19/1. Ảnh: Daily Mail


De Gea (trái) dùng chân cản cú sút của Mathias Jensen, khi Man Utd thắng chủ nhà Brenfort ở Ngoại hạng Anh tối 19/1. Ảnh: Daily Mail


De Gea bảy lần cứu thua trong trận, và chỉ thủng một bàn từ cú đá bồi cận thành. Có hai tình huống anh dùng chân cản phá cú sút của đối phương trong thế đối mặt. Man Utd thắng 3-1 và Bruno Fernandes được ban tổ chức chọn làm "Cầu thủ hay nhất trận". Đây không phải lần đầu De Gea gây ấn tượng mùa này, dù anh chưa được chọn làm cầu thủ hay nhất trận nào ở Ngoại hạng Anh.


De Gea đã 81 lần cứu thua ở Ngoại hạng Anh mùa này, thống kê đứng đầu giải. Anh bỏ xa người đứng thứ hai là Lukasz Fabianski, khi thủ môn West Ham 70 lần cứu thua. Ở năm giải hàng đầu châu Âu, De Gea chỉ đứng sau Guglielmo Vicario - thủ môn đã cứu thua 88 lần cho Empoli tại Serie A.


Phong độ cao giúp De Gea bắt chính cả 21 trận đã qua ở Ngoại hạng Anh. Còn thủ môn số hai Dean Henderson mới ra sân bốn lần ở các Cup cho Man Utd. Henderson được cho là muốn rời khỏi Old Trafford để tìm cơ hội thi đấu.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp