Tin club 388: hlv ralf rangnick lên tiếng cảnh cáo c.ronaldo trước trận gặp west ham

Ngày đăng: 1/22/2022 4:14:39 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 3637529] - Cập nhật: 22 phút trước

Man Utd sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 23 Premier League vào lúc 22h00 tối nay (22/1). Trước thềm trận chiến có tính chất vô cùng quan trọng trong cuộc đua giành tốp 4 giữa hai đội, HLV Ralf Rangnick đã khẳng định C.Ronaldo hay bất kỳ cầu thủ nào ở Man Utd cũng không được đặt cái tôi cá nhân của mình lên trên tập thể.



Xem thêm: Tỷ lệ kèo cá cược bóng đá


Ở vòng đấu trước với Brentford, C.Ronaldo đã có phản ứng giận dữ sau khi bị thay ra ở phút 72 bất chấp đội nhà đang dẫn trước với tỷ số 2-0. Nhưng chiến lược gia người Đức một lần nữa khẳng định quyết định của ông là chính xác, khi tiền đạo vào thay thế cho C.Ronaldo là Marcus Rashford ghi bàn để ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 cho "Quỷ đỏ".


"Đây là môn thể thao đồng đội và điều quan trọng nhất là chúng tôi phải tận dụng tối đa cơ hội chiến thắng ở mỗi trận đấu. Đội bóng quan trọng hơn bất kể đó là ai - Cristiano, Edinson Cavani, Bruno Fernandes hay bất kỳ cầu thủ nào khác. Lợi ích tập thể quan trọng hơn cá nhân", HLV Ralf Rangnick nói về quyết định thay C.Ronaldo ở trận đấu trước, đồng thời cho biết không chắc ngôi sao người Bồ Đào Nha có ra sân ở trận gặp West Ham khi cầu thủ này đang gặp vấn đề ở cổ.


HLV Ralf Rangnick lên tiếng cảnh cáo C.Ronaldo trước trận gặp West Ham - 1C.Ronaldo bày tỏ sự tức giận khi bị HLV Rangnick thay ra trong trận gặp Brentford.


"Tôi không nghĩ hành động khi bị thay ra của cậu ấy là thách thức, chống đối với tôi. Có thể cậu ấy hơi xúc động và không vui. Tôi không trách cậu ấy vì điều đó nhưng rõ ràng là bất kỳ HLV nào cũng không muốn cầu thủ của mình thể hiện thái độ như vậy trước máy quay truyền hình.


Tôi không xem đó là hành động của cá nhân. Tôi quản lý nhiều cầu thủ, có thể không chỉ mình ngôi sao như Cristiano bởi nhiều cầu thủ cũng có phản ứng như vậy khi bị thay ra. Cậu ấy hỏi tại sao tôi thay cậu ấy ra mà không thay cầu thủ nào trẻ hơn, và câu trả lời đến sau đó năm phút khi một trong những cầu thủ trẻ hơn (Marcus Rashford) ghi bàn thắng thứ ba.


Có thể Cristiano cũng đã ghi được bàn thắng đó nhưng bóng đá không phải lúc nào cũng "có thể", đó là việc đưa ra quyết định vào đúng thời điểm. Trong trường hợp này, mọi thứ mà tôi đã nhận định cuối cùng đã đúng", HLV Rangnick khẳng định.


Nói về trận đấu với West Ham, HLV Rangnick cho biết trung vệ Victor Lindelof sẽ vắng mặt khi anh phải trở về nhà do vợ và các con của cầu thủ này bị cướp tấn công ngay khi anh đang ra sân ở trận gặp Brentford. Ngoài ra Jadon Sancho cũng có thể vắng mặt để về dự đám tang người thân trong gia đình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp