Tin club 388: hlv solskjaer chốt xong người đá phạt đền trước trận c.ronaldo ra mắt

Ngày đăng: 9/12/2021 10:56:41 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 3428818] - Cập nhật: 15 phút trước

 Trước thềm trận đấu với Newcaslte vào 21h00 tối nay 11/9, HLV Solskjaer đã trả lời câu hỏi về người thực hiện quyền đá phạt đền ở Man Utd sau khi C.Ronaldo gia nhập sân Old Trafford.


Xem thêm: Ty le keo ca cuoc bong da


C.Ronaldo đã trải qua một số buổi tập cùng các đồng đội ở Man Utd và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Newcastle vào 21h00 tối nay trên sân nhà Old Trafford.


Trước thềm trận đấu này, HLV Solskjaer đã chia sẻ rằng việc chuyển đổi vai trò là đồng đội sang huấn luyện viên cho C.Ronaldo không gặp khó khăn gì khi cả hai đều dành sự tôn trọng lớn cho nhau.


HLV Solskjaer chốt xong người đá phạt đền trước trận C.Ronaldo ra mắt - 1

Nhấn để phóng to ảnh


HLV Solskjaer đã đưa ra quyết định người đá phạt đền cho Man Utd sau khi đã thống nhất với C.Ronaldo và Bruno Fernandes.


Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy sẽ đứng trước một lựa chọn khó khăn cho việc ai sẽ là người thực hiện quyền đá phạt đền cho Man Utd.


Bất chấp việc Bruno Fernandes đang là người thực hiện những quả 11m tại Man Utd với tỷ lệ thành công cực cao (chỉ hỏng 1/23 quả), nhưng sự xuất hiện của C.Ronaldo đang khiến mọi thứ trở nên khó đoán. Chẳng ai phàn nàn nếu Ronaldo bước lên chấm đá phạt của Man Utd, dù điều đó có thể khiến Bruno buồn lòng.


"Tôi biết rằng thắc mắc này sẽ xuất hiện, và tất nhiên tôi đã trao đổi với cả hai. Chúng tôi có hai cầu thủ mà tôi sẵn sàng đặt cả cuộc đời mình trong những tình huống sút penalty của họ. Chúng tôi đã có cuộc thảo luận và họ hiểu vị trí của tôi. Họ biết rằng tôi sẽ là người lựa chọn ai sút phạt đền. Đó không phải vấn đề lớn", HLV Solskjaer khẳng định.


HLV Solskjaer khá hài lòng khi số liệu thống kê của Ronaldo sau vài buổi tập đầu tiên cho thấy ông không có lý do gì để lo lắng về tốc độ của ngôi sao người Bồ Đào Nha - một trong những vấn đề được nhiều người nghi ngờ khi chân sút 36 tuổi trở lại Premier League thi đấu.


HLV Solskjaer chốt xong người đá phạt đền trước trận C.Ronaldo ra mắt - 2

Nhấn để phóng to ảnh


C.Ronaldo sẽ trở thành thủ lĩnh trong phòng thay đồ và giúp các cầu thủ trẻ Man Utd tiến bộ.


Chiến lược gia người Na Uy còn đặt kỳ vọng Ronaldo sẽ là một trong những thủ lĩnh trong phòng thay đồ, người có thể truyền cảm hứng cho các thành viên trẻ hơn trong đội tỏa sáng.


"Mason Greenwood, Jadon Sancho, Hannibal, Donny van de Beek, Marcus Rashford ... những cầu thủ trẻ của đội sẽ có những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm để học hỏi.


Chúng tôi có Cristiano, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, có Raphael Varane sắp tới, Juan Mata, Nemanja Matic, Paul Pogba, Bruno Fernandes. Không thể có ai tốt hơn họ để học hỏi kinh nghiệm", HLV Solskjaer chốt lại.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp