Tin club 388: hlv uae ngợi khen học trò dù hết cơ hội dự world cup

Ngày đăng: 6/8/2022 10:51:15 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 85
Chi tiết [Mã tin: 3888701] - Cập nhật: vài giây trước


Huấn luyện viên Rodolfo Arruabarrena tự hào về màn trình diễn của tuyển UAE trong trận thua 1-2 trước Australia rạng sáng 6/8 (giờ Hà Nội).


Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/ty-le-keo.html



"Các thủ tục của tôi đã làm mọi thứ. Họ thể hiện sự chuyên nghiệp tuyệt vời trong hai tuần qua các buổi học và cả trận đấu hôm nay. Đây là phần cuối của một chương trình và chúng tôi phải nghĩ về tương lai. UAE có rất nhiều cầu thủ trẻ và cần tiếp tục cải thiện, luyện tập chỉ ",  National  trích dẫn chia sẻ của huấn luyện viên Rodolfo Arruabarrena.


Trọng trận đấu trên sân Ahmad bin Ali tại Qatar, Australia cất nhắc bàn thắng ở phút 53 với pha đệm bóng cận thành của Jackson Irvine. Chỉ 4 phút sau, UAE có bàn gỡ từ pha tia sáng của Caio Canedo. Dù vậy, Ajdin Hrustic đã giúp Australia ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 84 sau cú vô-lê quyết đoán.



Cầu thủ UAE thất bại trước tiếng còi mãn cuộc. Ảnh: National.

UAE Australia anh 1


Cầu thủ UAE thất bại trước tiếng còi mãn cuộc. Ảnh:  National.


Ông Arruabarrena được bổ nhiệm dẫn dắt UAE hồi tháng 2 thay thế Bert van Marwijk. Australia mới đối đầu là trận đấu thứ 3 của nhà cầm quân Argentina với tuyển UAE. Hợp đồng của ông Arruabarrena có thời hạn đến hết Asian Cup 2023.


Khi được hỏi về những lời trích dẫn có thể xuất hiện sau trận thua của UAE, ông Arruabarrena nói: "Tôi là huấn luyện viên và đã làm quen với điều đó. Khi kết quả của đội không như ý, sẽ có những câu trích chỉ đó. Đó là Cuộc sống của mọi huấn luyện viên ở bất kỳ đâu trên thế giới ".


"Chúng tôi đã chơi tốt đến phút 75. Các cầu thủ đều thi đấu tập trung và cố gắng tìm ra các điểm yếu của Australia. Thật không may, kết quả không như chúng tôi mong muốn. Đó là một cú đánh vào tham vọng của UAE nhưng chúng tôi phải nhận và tiếp tục tiến lên ", HLV tuyển UAE nói thêm.


Ngày 13/6, Australia sẽ đá trận play-off với Peru để xác định tấm vé dự World Cup 2022. Trong khi đó, UAE phải chờ thêm 4 năm nữa cho mục tiêu lần thứ hai góp mặt ở World Cup sau lần đầu vào năm 1990.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp