Tin club 388: lukaku ganh đua với ronaldo, chelsea vẫn đứng sau man utd

Ngày đăng: 9/12/2021 4:51:46 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 67
Chi tiết [Mã tin: 3428886] - Cập nhật: 31 phút trước

Lukaku có được cú đúp vào lưới của Aston Villa giúp đội bóng của anh thắng 3-0, tuy nhiên tỷ số đó chưa đủ để Chelsea vượt lên trước Man Utd giành ngôi đầu bảng.


Xem thêm: https://388bet.vin/


Được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu muộn nhất vòng bốn Premier League ngày thứ Bảy, Chelsea rất quyết tâm giành ngôi đầu bảng nếu thắng đậm Aston Villa. 


Đội chủ nhà cần một chiến thắng bốn bàn, đáng tiếc họ chỉ ghi được ba bàn, trong đó có cú đúp của Lukaku. Ngôi sao người Bỉ cho thấy anh xứng đáng "từng đồng xu" Chelsea bỏ ra khi góp công lớn vào các chiến thắng kể từ khi anh trở lại Stamford Bridge. 


Lukaku ganh đua với Ronaldo, Chelsea vẫn đứng sau Man Utd - 1

Nhấn để phóng to ảnh


Lukaku trước vòng vây của các cầu thủ Aston Villa.


Chelsea chơi tấn công sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà khiến khung thành của đối thủ gặp sớm sóng gió. Phút 10, hậu vệ Aston Villa phá bóng dội xà ngang bật ra sau cú phạt góc đầy nguy hiểm của Hudson-Odoi. Tuy nhiên chỉ năm phút sau, Chelsea đã có bàn thắng, một bàn thắng như trong trò chơi điện tử. 


Kovacic mở bóng từ giữa sân cho Lukaku bứt tốc lao xuống bên trái trung lộ. Cầu thủ người Bỉ băng lên mạnh mẽ nhận bóng, rồi ngoặt bóng loại bỏ đối phương ở trong vòng cấm địa và dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Steer. Từ đường chuyền của Kovacic, tới cú đỡ bước một, ngoặt bóng, dứt điểm của Lukaku đều hoàn hảo.


Có được bàn thắng, Chelsea lùi lại chơi phòng thủ phản công. Đội chủ nhà vẫn kiểm soát bóng trội hơn đối phương, tuy nhiên Aston Villa cũng nhờ vậy có được nhiều không gian tấn công hơn trước.


Lukaku ganh đua với Ronaldo, Chelsea vẫn đứng sau Man Utd - 2

Nhấn để phóng to ảnh


Jorginho lấy thân chắn cú sút của Watkins.


Phút , Watkins có pha bóng tương tự như Lukaku, chỉ có điều anh dứt điểm không được sắc như đối thủ nên thủ thành Mendy kịp cản phá. Sáu phút sau, Watkins vượt qua Mendy ở gần điểm đá phạt đền, nhưng các cầu thủ Chelsea kịp che chắn nên tiền đạo của Aston Villa sút bóng trúng Jorginho bật ra. 


Ngay đầu hiệp hai, sai lầm của Mings với đường chuyền về không nhìn trở thành miếng mồi ngon cho Kovacic. Cầu thủ người Croatia lao xuống dứt điểm đưa bóng qua thủ thành Steer, bóng đi vào góc trái cầu môn mang về bàn thứ hai cho Chelsea. 


Khoảng cách hai bàn khiến các cầu thủ Aston Villa gặp sức ép lớn hơn, nhưng họ không từ bỏ tấn công, tuy nhiên các chân sút của đội khách không sắc bén. Phút 83, Mings sút bóng chạm tay Jorginho trong vòng cấm địa trong khi cầu thủ người Italia vung tay ngang vai và xoay lưng lại bóng, trọng tài không cắt còi thổi phạt đền.


Lukaku ganh đua với Ronaldo, Chelsea vẫn đứng sau Man Utd - 3

Nhấn để phóng to ảnh


Lukaku ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Aston Villa.


Mải mê dâng lên tìm bàn gỡ, Aston Villa tới bàn danh dự còn không có được mà còn bị thủng lưới bàn thứ ba. Phút bù giờ thứ ba, Lukaku nhận bóng ở đầu vòng cấm, anh sút chân trái như búa bổ đưa bóng đi vào sát cột dọc trái. Thật khó đỡ một cú sút như vậy. Chung cuộc Chelsea thắng 3-0.


Ronaldo lập cú đúp trong ngày ra mắt Man Utd, Lukaku cũng có cú đúp vào lưới Aston Villa. Hai đội có cùng hiệu số bàn thắng bại +8, tuy nhiên do Man Utd đang ghi được nhiều bàn thắng hơn Chelsea (11 so với 9), nên "Quỷ đỏ" đứng đầu bảng.


Đội hình thi đấu (chấm điểm)


Chelsea (3-4-2-1): Mendy 7.5; Chalobah 6, Silva 6.5, Rudiger 6; Hudson-Odoi 6.5 (Werner 82), Kovacic 8, Saul 5.5 (Jorginho 46, 7), Alonso 6; Ziyech 6, Havertz 6 (Azpilicueta 64, 6); Lukaku 7.5


Aston Villa (3-5-2): Steer 6; Konsa 6.5, Tuanzebe 6, Mings 5.5; Cash 6, J.Ramsey 6.5 (Bailey 56, 6), Luiz 6.5 (Nakamba 79), McGinn 6.5, Targett 6; Ings 6 (Traore 69, 6.5), Watkins 6.5.


Lukaku ganh đua với Ronaldo, Chelsea vẫn đứng sau Man Utd - 4

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp