Tin club 388: man united bác tin greenwood trở lại thi đấu

Ngày đăng: 6/14/2022 11:53:25 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 48
Chi tiết [Mã tin: 3901784] - Cập nhật: 34 phút trước

Phía MU tỏ thái độ cứng rắn trước những tin đồn về việc Mason Greenwood sẽ dự tour du đấu hè 2022 cùng đồng đội và HLV Erik ten Hag.



Xem thêm: Ty le keo nha cai


Mason Greenwood vẫn đang tại ngoại. Ban đầu, thời hạn bảo lãnh của tiền đạo trẻ người Anh chỉ đến hết tháng 4, nhưng cảnh sát đã gia hạn cho đến giữa tháng 6. Một số nguồn tin cho biết Greenwood chuẩn bị được kết luận vô tội, thậm chí anh có thể góp mặt trong tour du đấu của Manchester United vào hè này.


Theo Mirror, nguồn tin thân cận với "Quỷ đỏ" cho biết, Greenwood đúng là đang được tại ngoại, nhưng mối quan hệ giữa cầu thủ này và CLB chủ sân Old Trafford không có gì thay đổi. Tuyển thủ Anh vẫn bị cấm tham dự mọi hoạt động của CLB cho đến khi cảnh sát công bố kết quả cuộc điều tra. Trước đó, MU đã tuyên bố không dung túng cho bất kỳ cầu thủ nào có hành vi vi phạm pháp luật.



Man United phu nhan tin Greenwood tro lai thi dau anh 1

Greenwood hủy hoại sự nghiệp đang lên vì bê bối đời tư.


Chân sút sinh năm 2001 bị bắt sau cáo buộc cưỡng hiếp, hành hung và đe dọa giết người với bạn gái Harriet Robson vào tháng 1. Lần gần nhất cầu thủ của lò Carrington xuất hiện trong màu áo Man United là ở trận thắng West Ham 1-0 vào ngày 22/1.


Sau màn ra mắt vào năm 2019, Greenwood có 129 lần khoác áo "Quỷ đỏ" và ghi 35 bàn. Trong mùa giải 2019/20, sao trẻ người Anh đã ghi đến 17 bàn trên mọi đấu trường. Màn thể hiện này giúp Greenwood có lần đầu được triệu tập lên tuyển quốc gia. Với bê bối gần đầy, số 11 của MU đối mặt tương lai mờ mịt.


Cảnh sát Greater Manchester (GMP) xác nhận thời gian tại ngoại của Greenwood sẽ kết thúc vào ngày 30/4. Ngôi sao "Quỷ đỏ" đang bị điều tra vì các cáo buộc hiếp dâm, tấn công tình dục và đe dọa giết người với bạn gái cũ. Chân sút 20 tuổi bị cảnh sát tạm giữ vào ngày 30/1, sau đó được cho tại ngoại vì đóng tiền bảo lãnh.


Theo Independent, sau thời hạn 30/4, Greenwood vẫn có thể được tại ngoại nếu tiếp tục đóng tiền bảo lãnh. Tuy nhiên, truyền thông Anh tiết lộ nếu cảnh sát tìm ra thêm bằng chứng về các hành vi phạm tội của Greenwood, cầu thủ này nhiều khả năng phải quay lại nhà tù.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp