Tin club 388: man united khiến các tượng đài muối mặt

Ngày đăng: 1/26/2021 11:24:01 AM - Tổng hợp - Bạc Liêu - 16
Chi tiết [Mã tin: 3190856] - Cập nhật: 31 phút trước

Roy Keane là một trong những huyền thoại có thói quen chỉ trích nặng nề đội bóng cũ. Trong vai khách mời của Sky Sports, cựu thủ quân MU từng quả quyết như sau khi MU hòa Man City 0-0 tại lượt đi mùa này: "Tôi không hiểu Man United có thể làm được gì trong mùa này. Liệu họ có đủ sự tin tưởng để tôi cổ vũ trong phần còn lại của mùa giải hay không? Câu trả lời là không". Tuy nhiên, phong độ cao trong thời gian gần đây khiến Keane phải đổi giọng.


MU vs Liver anh 3MU vs Liver anh 4Xem thêm: Tỷ lệ kèo nhà cái



"Tôi không nghĩ ai đó sẽ nói MU lên ngôi Premier League mùa này, nhưng họ thực sự đang ở trong cuộc đua vô địch", Gary Neville hào hứng nói sau khi MU thắng Burnley để vươn lên ngôi đầu. Trước đó 3 tháng, sau khi MU thua Tottenham 1-6, Neville nhấn mạnh "MU thực sự quá thảm hại" khi trả lời trực tiếp Sky Sports ở sân Old Trafford.


MU vs Liver anh 5MU vs Liver anh 6



Sau khi MU thua sốc Istanbul Basaksehir 1-3 tại Champions League, Scholes chỉ trích nặng nề CLB cũ khi hàng phòng ngự "Quỷ đỏ" chơi hớ hênh và bị Demba Ba chọc thủng lưới. Song cũng chính Scholes quả quyết MU đã làm tốt trong thời gian gần đây. Những chỉ trích nặng lời từ huyền thoại này cũng không còn trên sóng truyền hình.


MU vs Liver anh 7MU vs Liver anh 8



Chính Ole Solskjaer hiểu rõ sự thăng tiến của "Quỷ đỏ". Khi MU bị Tottenham đè bẹp 6-1, Solskjaer thừa nhận trong phòng họp báo rằng vì tiếng Anh không phải ngôn ngữ mẹ đẻ, nên ông không thể bày tỏ chính xác cảm xúc. Song sau hơn 3 tháng liên tục nỗ lực, MU đã thăng tiến vượt bậc.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp