Tin club 388: nhận định wolfsburg vs desna chernihiv, 1h15 n

Ngày đăng: 9/24/2020 7:40:06 PM - Khác - Bạc Liêu - 15
Chi tiết [Mã tin: 3077571] - Cập nhật: 59 phút trước


TL: 0:1 3/4


TX: 3


Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/ty-le-keo.html



Công tâm nhận xét, so với Desna, Wolfsburg là đội bóng sáng cửa đi tiếp tại cúp C2 châu Âu khi đội bóng Đức nắm giữ đội hình vượt trội và thêm lợi thế được chơi trên sân nhà.


Lúc này, giới mộ điệu chỉ tò mò “Bầy sói” sẽ đánh bại Desna với cách biệt bao bàn thắng ở trận đấu tại vòng sơ loại thứ 3 diễn ra đêm nay.


Trên thực tế, Wolfsburg đang có khởi đầu mùa giải 2020/21 đầy hứng khới. Chi tiết, họ lần lượt đánh bại Union Fürstenwalde với tỷ số 4-1 tại vòng 1 cúp QG Đức và thắng 4-0 trước Kukësi tại vòng sơ loại thứ 2 cúp C2.


Wolfsburg vs Desna Chernihiv, 1h15 ngày 25/9: Bầy sói uể oải


Nhưng cuối tuần qua, thầy trò HLV O. Glasner đã có dấu hiệu xuống sức khi để Bayer Leverkusen cầm hòa với tỷ số không bàn thắng, bất chấp được chơi trên sân nhà. 


Với kết quả trên, giới đầu tư đã có dấu hiệu dè chừng khi gửi gắm niềm tin vào Wolfsburg với TLCA lên tới -1 3/4 ở trận đấu đêm nay.


Về phần đội khách, Desna bước vào trận đấu này với thể lực tốt nhất khi tham dự cúp C2 từ vòng sơ loại thứ 3. Bên cạnh đó, đại diện của Ukraine đang nắm giữ phong độ ổn định với thành tích bất bại 7 trận gần đây.


Dù gặp nhiều bất lợi về sân bãi song nếu cứ thi đấu đúng với phong độ, Desna hứa hẹn sẽ đem tới nhiều khó khăn cho Wolfsburg và không loại trừ khả năng trận đấu này sẽ cần tới hai hiệp phụ để phân định thắng thua.


Phân tích TX


Trận mới đây của Wolfsburg không có bàn thắng được ghi. 3/4 trận chính thức mới đây của Desna có kết thúc với không quá 2 bàn thắng mỗi trận.


Lựa chọn chuyên gia: Desna +1 3/4


Dự đoán tỷ số Wolfsburg vs Desna: 0-0.


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác