Tin club 388: nhận định wuhan zall vs henan jianye, 14h30 ng

Ngày đăng: 10/23/2020 9:28:02 PM - Khác - Bắc Cạn - 27
Chi tiết [Mã tin: 3102564] - Cập nhật: 26 phút trước

Nhận định Wuhan Zall vs Henan Jianye, 14h30 ngày 23/10, VĐQG Trung Quốc, sân Dalian Sports Center. Wuhan Zall là một trong những đối thủ mà Henan Jianye chưa từng đánh bại. Trải qua 3 lần chạm trán đội bóng này, họ hòa 2, thua 1.



Xe mthêm: https://388bet.us/Asia/vn/ty-le-keo.html


TLCA: 0:1/4


TX: 2 1/4


Trận lượt đi diễn ra cách đây 5 ngày đã khép lại trong sự thất vọng của toàn thể các cầu thủ cũng như CĐV Henan Jianye. Dù chấp Wuhan Zall 1/4 bàn, nhưng không những không tạo được lợi thế mà còn đẩy mình vào tính thế bất lợi khi nhận thất bại với tỷ số 0-1. 





Điều đáng nói, sau khi bị Henrique Dourado xé lưới ở phút 31, Henan Jianye có quỹ thời gian chẵn 1 tiếng để xoay chuyển tình hình. Thế nhưng, tất cả những gì mà các học trò HLV Javier Pereira thể hiện chỉ là sự bế tắc. 


Thất bại 0-1 vừa qua một lần nữa cho thấy Henan Jianye dưới thời HLV Pereira rất nghèo nàn về ý tưởng tấn công mỗi khi gặp các hàng phòng ngự chơi số đông và có phần tiêu cực.


Thế nên, ngay cả khi còn nguyên trận lượt về ở phía trước nhưng người ta đặt nhiều kỳ vọng vào đội bóng áo đỏ. Cần biết thêm rằng, ngoài việc thiếu ý tưởng tấn công Henan Jianye còn gặp vấn đề trong khâu phòng ngự, điều góp phần khiến họ bất thắng 8 trận gần đây, 5 trong số đó là thất bại. 


Chưa hết, Wuhan Zall là một trong những đối thủ mà Henan Jianye chưa từng đánh bại. Trải qua 3 lần chạm trán đội bóng này, họ hòa 2, thua 1. Tin rằng Wuhan Zall sẽ mang lại niềm vui cho giới đầu tư châu Á.


Dù buộc phải thắng để lật ngược thế cờ nhưng Henan Jianye đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn, thể hiện qua việc đã trải qua trận thứ 4 liên tiếp không xé lưới đối phương. Trong khi đó, sau khi đã thắng 1-0 ở lượt đi Wuhan Zall sẽ dồn toàn lực cho mặt trận phòng ngự. Ở hoàn cảnh đó trận đấu khó có thể nổ Tài.


Thông tin tỷ lệ Wuhan Zall vs Henan Jianye:


Thành tích đối đầu Wuhan Zall vs Henan Jianye:

- Hai đội đã gặp nhau 3 lần, Wuhan Zall bất thắng với 2 trận hòa, 1 trận thua.


- Theo châu Á, Wuhan Zall thắng 1, thua 2.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác