Tin club 388: psg muốn đưa ronaldo về sát cánh cùng messi

Ngày đăng: 8/17/2021 8:12:09 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 3399277] - Cập nhật: 42 phút trước

TPO - Các trang báo ở Italia đều đồng loạt đưa tin PSG đang nhắm Cristiano Ronaldo phòng trường hợp Kylian Mbappe ra đi.


Xem thêm: Tỷ lệ kèo nhà cái


Khả năng Mbappe chia tay PSG đang ngày một rõ ràng hơn khi sao trẻ này có ý tỏ thái độ không hài lòng sau khi Lionel Messi cập bến. Mới nhất, anh còn từ chối tham dự sinh nhật của tiền vệ Ander Herrera. Thực ra từ mùa trước Mbappe đã muốn đến với Real Madrid, vậy mới có chuyện anh nhất quyết cự tuyệt gia hạn hợp đồng nhằm gây sức ép lên đội bóng chủ quản.


Với việc hợp đồng chỉ còn hạn tới mùa hè 2022, nếu không thể gia hạn thì PSG sẽ phải bán anh sớm nếu không muốn mất trắng tiền đạo trẻ này vào đầu năm sau. Vì vậy, những gì đã xảy ra thời gian gần đây càng khiến PSG đối diện nguy cơ mất Mbappe, người họ đã tốn tới hàng trăm triệu euro để mua về từ Monaco . Theo Marca, chân sút này cũng muốn gặp mặt ban lãnh đạo PSG để đưa ra câu trả lời về tương lai.


PSG muốn đưa Ronaldo về sát cánh cùng Messi ảnh 1Ronaldo có thể thay thế Mbappe ở PSG


Trong khi đó, để chuẩn bị cho ngày chia tay Mbappe, PSG đã đi một nước cờ táo bạo, là tiếp cận Cristiano Ronaldo, người đang mắc kẹt ở Juventus. Lúc này, Juventus đang rất muốn chia tay Ronaldo để giải phóng quỹ lương, nhưng chưa tìm được giải pháp bởi khó đội bóng nào chấp nhận trả cho anh con số 33 triệu euro/năm.


Quảng Cáo


Có lẽ chỉ PSG là đủ khả năng. Nếu PSG nghiêm túc với đề nghị của mình, Juventus hẳn sẽ rất vui mừng. Bởi họ đang rất cần tiền chiêu mộ Manuel Locatelli và Miralem Pjanic. Khó khăn về tài chính khiến gia tộc Agnelli phải tính tới việc chia tay CR7 sau những mùa giải “phú quý giật lùi” khi đầu tư vào Ronaldo.


Theo kênh radio Cadena SER, Juventus sẵn sàng bán nếu có một đội bóng nào đó trả 30 triệu euro. Đây là con số hoàn toàn nằm trong tầm tay của PSG, nhưng khả năng ấy chỉ xảy ra một khi Mbappe ra đi và Ronaldo chấp nhận làm đồng đội của kình địch Messi. Liệu trong 2 tuần ít ỏi của mùa chuyển nhượng hè 2021, thương vụ điên rồ này có thể xảy ra?



Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp