Tin club 388: psg ngậm ngùi nhìn lille đăng quang chức vô đị

Ngày đăng: 5/24/2021 8:28:37 AM - Tổng hợp - An Giang - 231
Chi tiết [Mã tin: 3281847] - Cập nhật: 48 phút trước

Mặc dù giành chiến thắng 2-0 trước Brest ở vòng đấu cuối, PSG vẫn ngậm ngùi nhìn đối thủ Lille đăng quang chức vô địch Ligue 1 khi họ cũng giành chiến thắng trong trận đấu cùng giờ.



Xem thêm: Ty le keo


PSG bước vào lượt đấu cuối Ligue 1 vừa buộc phải giành chiến thắng trước Brest vừa nghe ngóng tình hình và hi vọng Lille sẩy chân trong trận đấu cùng giờ.


Trước vòng 38, Lille là đội nắm giữ quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vương Ligue 1 khi họ vẫn hơn PSG đúng 1 điểm (80-79).


PSG ngậm ngùi nhìn Lille đăng quang chức vô địch Ligue 1 - 1

Nhấn để phóng to ảnh


Neymar đá hỏng phạt đền ở phút .


Brest không phải là đội bóng quá khó chơi với thầy trò HLV Mauricio Pochettino, Phút , Romain Faivre của Brest phạm lỗi với Angel Di Maria trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức cho PSG được hưởng một quả phạt đền. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Neymar lại sút bóng ra ngoài dù anh đã căn chỉnh cẩn thận.


Sau pha hỏng ăn của Neymar, phải mất gần 20 phút sau, PSG mới có bàn mở tỷ số nhưng người lập công lại do "tội đồ" Romain Faivre khi anh đá phản lưới nhà trong tình huống cản phá quả phạt góc của đội khách. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp một.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp